Tin mới

Xuất hiện người đàn ông khiến Dương Mịch oán hận đến tận giờ mà không phải Lưu Khải Uy

Thứ hai, 22/06/2020, 10:53 (GMT+7)

Tưởng chừng ly hôn với Lưu Khải Uy khiến Dương Mịch đau khổ nhất nhưng giờ mới biết có người đàn ông khiến nữ diễn viên ôm hận cả đời thế này.

Dương Mịch được biết đến là sao hạng A của làng giải trí. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa thì chuyện đời tư của DƯơng Mịch cũng luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chuyện tình cảm của Dương Mịch trước và sau khi ly hôn vẫn luôn gây tranh cãi nhiều trên mạng xã hội.

Sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ với Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân. Thế nhưng, từ đầu đến giờ cô vẫn giữ im lặng và không nói bất cứ điều gì về tình cảm của mình.

Dương Mịch và người tình tin đồn Hồ Ca.

Mới đây, truyền thông xứ Trung bất ngờ tiết lộ về chuyện bí mật trong tình cảm của nữ diễn viên " Tam tam thế, thập lý đào hoa". Theo đó, năm 2009, DƯơng Mịch và Hồ Ca từng hợp tác trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 3 (2009). Cả hai từng vướng không ít tin đồn hẹn hò nhưng họ vẫn im lặng đến tận bây giờ.

Sau đó, cả hai không còn liên hệ gì nhiều đến nhau, nhiều tin đồn đã từng xuất hiện cho rằng Dương Mịch sau khi thành danh với bộ phim Cung tỏa tâm ngọc năm 2011 đã bỏ rơi Hồ Ca vì cảm thấy anh không còn xứng với mình nhưng mới đây, trang Sina cho biết, thời điểm đó là Dương Mịch bị Hồ Ca chia tay. Nguyên nhân khiến Hồ Ca bỏ rơi Dương Mịch nhiều năm trước là vì mẹ của anh không thích nữ diễn viên 34 tuổi này.

Cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận.

Trang này cho biết, chính nguyên này đã khiến vợ cũ của Lưu Khải Uy đã oán hận anh đến bây giờ. Thậm chí có nguồn tin khẳng định rằng khi Dương Mịch đứng chung sân khấu với Hồ Ca, người đẹp họ Dương đã rưng rưng nước mắt và dường như sắp khóc đến nơi. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là tin chưa được xác nhận. Tất cả chỉ là những lời đồn trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news