Tin mới

Xuất hiện người lạ xông vào đám tang Duy Nhân đòi tiền?

Thứ sáu, 08/05/2015, 20:09 (GMT+7)

Trong khi cả gia đình đang đau buồn trước sự ra đi của Duy Nhân thì có một người lạ mặt xông vào đặt điều và đòi tiền khiến người nhà Duy Nhân bất ngờ.

Trong khi cả gia đình đang đau buồn trước sự ra đi của Duy Nhân thì có một người lạ mặt xông vào đặt điều và đòi tiền khiến người nhà Duy Nhân bất ngờ.

Theo thông tin từ báo Trí thức trẻ, ngày 8/5, khi gia đình đang đau buồn trong lễ tang Duy Nhân thì bất ngờ có một người đàn ông lạ mặt xông vào lễ viếng. Người đàn ông này đã đến gặp chị gái Duy Nhân và đặt điều để đòi tiền khiến cô vô cùng tức giận. Sự việc diễn ra rất nhanh, người đàn ông đó nhanh chóng bị đuổi đi.

Vợ Duy Nhân bật khóc trong đám tang chồng

Rất nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước hành động vô cảm của người đàn ông lạ mặt này.

Một độc giả bức xúc: "Mình thật không hiểu nổi ông ta nghĩ như thề nào mà lại làm như vậy đấy! Gia đình người ta đang lúc sa cơ, đau khổ tột cùng mà ông ta đến đặt điều nói này nói nọ, không biết anh Duy Nhân trên trời có thấy không, nếu có chắc anh buồn lắm! ông ta chỉ bít nghỉ cho mình thôi chứ không nghĩ đến cái cảm giác mất đi người thân yêu như thế nào đâu! Tôi thẳng thắn 1 câu thôi: Đồ vô cảm, vô nhân đạo!"

"Trường hợp này xảy ra nhiều lần trước đây rồi, mình đã từng gặp, nhất là ở tang lễ mà có nhiều người giàu và nổi tiếng đến viếng. Chúng giả bộ vào khóc lóc đòi nợ trong khi "con nợ" thì đã chết rồi, người thân thì không rõ sự tình, người đến viếng thì có tâm lý muốn tích đức với cho qua chuyện nên nhiều lúc cũng nhắm mắt trả dùm cái nợ ảo ấy. May mà chị Duy Nhân còn tỉnh táo. Người không biết thì gặp chuyện này còn hơi bối rối chứ gặp người từng trải thì thằng xin tiền ăn đòn ngay lập tức, đám tang nhà người ta mà vào xin đểu nữa, bị đuổi đi là còn may" - là chia sẻ của một độc giả khác.

Tháng 10/2014, chỉ 4 tháng sau kết hôn, Duy Nhân phát hiện mắc bệnh ung thư máu. Kể từ lúc đó, anh luôn cố gắng vượt qua chính bản thân mình đấu tranh với bệnh tật.

Duy Nhân qua đời ở tuổi 29

Duy Nhân rơi vào trạng thái hôn mê sâu từ 5h sáng ngày 4/5. Sức khỏe chuyển biến xấu và lâm vào tình trạng nguy kịch, cơ thể kháng lại với tủy được ghép dẫn đến tình trạng xuất huyết mắt, co giật. Sau nhiều ngày cố gắng chống chọi với bệnh tật, vào lúc 0h30 phút ngày 7/5, Duy Nhân đã trút hơi thở cuối cùng. Theo chia sẻ của người thân trong gia đình, trước khi xa rời cõi tạm, anh không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu, cũng chẳng thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ hiền như một lời tạm biệt đầy quyến luyến.

Duy Nhân trăng trối với gia đình, anh sẽ vui lòng nếu vợ trẻ của anh đi bước nữa, tìm được một người đàn ông tử tế, có điều kiện để chăm sóc cô thay anh.

Theo nguyện vọng của người đã khuất, gia đình kiên quyết không nhận bất cứ khoản phúng điếu nào, dù các đồng nghiệp của Duy Nhân ra sức thuyết phục. Duy Nhân chỉ hy vọng những người yêu quý sẽ tới viếng anh bằng một cành hoa nhỏ. Chị gái anh giải thích: "Gia đình rất biết ơn tấm lòng của mọi người. Trước đây, chúng tôi nhận tiền quyên góp là vì còn hy vọng cứu chữa cho Duy Nhân. Nhưng từ khi em rơi vào hôn mê, chúng tôi xác định em không sống được nữa, nên không muốn mắc nợ ân tình thêm một ai, để Nhân ra đi thanh thản".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news