Tin mới

Xuất hiện nhiều "đạo chích" trong đám tang Duy Nhân

Thứ bảy, 09/05/2015, 16:00 (GMT+7)

Lợi dụng khung cảnh đám tang đông đúc, nhiều kẻ gian đã trà trộn vào đám đông để móc túi, trộm đồ.

Lợi dụng khung cảnh đám tang đông đúc, nhiều kẻ gian đã trà trộn vào đám đông để móc túi, trộm đồ.

Chiều ngày 9/5/2015 - ngày cuối cùng trong tang lễ của nam người mẫu, diễn viên trẻ Duy Nhân, vì hiếu kỳ, không ít người dân đã đổ về khu vực chùa Vĩnh Nghiêm - nơi làm tang lễ Duy Nhân - chỉ để... xem.

Theo lịch trình, 13h chiều 9/5, lễ di quan sẽ diễn ra để đưa di hài Duy Nhân tới đài hỏa táng Bình Hưng Hoà, TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, vì có quá nhiều người dân vây quanh khu vực chùa Vĩnh Nghiêm nên giao thông bị ách tắc cục bộ khiến việc di quan gặp phải rất nhiều khó khăn.

Để lễ di quan được diễn ra theo đúng lịch trình, siêu mẫu Hoàng Long đã ra đường đứng phân luồng giao thông. Trương Nam Thành và Hà Dũng trực tiếp phụ giúp gia đình trong việc di chuyển vòng hoa.

Ai cũng tiếc thương người mẫu, diễn viên bạc mệnh

Song, người dân đổ về ngày càng nhiều, việc di quan gặp rất nhiều khó khăn. Lúc này, người nhà Duy Nhân phải trực tiếp ra nói với người dân hãy lùi lại để gia đình có thể di quan.

Và lợi dụng lúc tình hình giao thông hỗn loạn, nhiều kẻ gian đã trà trộn vào đám đông để móc túi, trộm đồ. Nhiều người đã phản ảnh về tình trạng bị mất ví, mất điện thoại khi đứng lẫn trong đám đông.

Đây có lẽ là một trong những thực tế đáng buồn xảy ra tại đám tang của người mẫu Duy Nhân. Trước đó, trong khung cảnh trầm lắng, tang thương, có rất nhiều người chỉ vì hiếu kỳ và mong muốn được xem mặt, chụp ảnh người nổi tiếng mà phá vỡ cả sự tôn nghiêm của đám tang bằng những hành động xấu xí: chen lấn, vỗ tay, reo hò, chụp ảnh....

Người nghệ sĩ được mến mộ một cách "thái quá" đến mức bất chấp ấy là Danh hài Hoài Linh. Có lẽ, đối với nghệ sỹ Hoài Linh, chưa bao giờ sự nổi tiếng của mình lại trở nên trớ trêu và nực cười như thế!

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news