Tin mới

Xuất hiện nhiều phụ nữ lợi dụng việc chăm con nhỏ để quay clip phản cảm đăng Youtube câu view

Thứ sáu, 21/12/2018, 15:27 (GMT+7)

Trong thời gian gần đây, hàng loạt kênh Youtube nhân danh các bà mẹ bỉm sữa chăm con để đăng tải các clip thô thiển, thậm chí nhiều người còn bình luận là “khiêu dâm”

Trong thời gian gần đây, hàng loạt kênh Youtube nhân danh các bà mẹ bỉm sữa chăm con để đăng tải các clip thô thiển, thậm chí nhiều người còn bình luận là “khiêu dâm”

Youtube là trang web chia sẻ video lớn nhất thế giới, họ trả tiền cho các người làm video thông qua các quảng cáo hiển thị trên video được chia sẻ lên Youtube. Bên cạnh việc có thêm thu nhập, thì người làm clip còn có cơ hội nổi tiếng nếu như thu hút được nhiều người xem video.

Chính vì vậy, nhiều người đã thực hiện những đoạn video với nội dung nhảm nhí, thậm chí là lố bịch, phản cảm và nguy hiểm... rồi đăng tải lên Youtube. Điều đáng nói là những video này thu hút rất nhiều lượt xem, bao gồm cả trẻ nhỏ, trẻ vị thành niên.

Ảnh đại diện của những clip này đều được "chọn lọc" là những cảnh hớ hênh, lộ phần nhạy cảm để thu hút người xem trên Youtube.

Cách đây không lâu, trên Youtube xuất hiện một kênh đăng tải rất nhiều clip ghi lại cảnh một người phụ nữ nói tiếng Việt, vừa chăm con vừa làm việc nhà, nhưng thỉnh thoảng lại để "hớ hênh" vài cảnh nhạy cảm. Những clip này thu hút hàng triệu lượt xem, thu về cho người đăng tải một khoản tiền kha khá từ Youtube.

Ảnh chụp màn hình

 

Tuy nhiên đến nay kênh Youtube này không còn nữa, nhiều người cho rằng những clip này quá phản cảm nên bị người dùng youtube báo cáo khóa tài khoản. Nhưng cũng có thể họ chỉ tạm thời khóa, hoặc đổi tên tài khoản để sử dụng với mục đích khác khi có đủ lượt theo dõi nhất định.

Ảnh chụp màn hình

Thấy lợi nhuận khủng, mới đây một vài bà mẹ khác cũng lập kênh Youtube đăng tải những mội dung phản cảm tương tự nhằm thu hút lượt người xem. Khi những clip được đăng tải, họ viết tiêu đề bằng tiếng anh để thu hút lượng người xem nước ngoài, vì những lượt xem này được Youtube tính phí cao hơn.

Bất kỳ ai khi mới bấm vào những clip này, đều tưởng rằng đó là kênh Youtube hướng dẫn chăm sóc con cái và nội trợ trong gia đình. Nhưng sau khi xem kỹ, mọi người mới tá hỏa phát hiện đây là những clip mang tính chất phản cảm nhằm câu view, kiếm tiền từ Youtube.

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news