Tin mới

Nữ đại gia U50 cạnh tranh hàng hiệu với Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 20/01/2014, 09:36 (GMT+7)

Trong event lớn trao giải trong lĩnh vực công nghệ vừa diễn\nra, nữ doanh nhân nổi tiếng đất Sài Thành- Bùi Thị Hà- gây ấn tượng mạnh khi\nxuất hiện.

Trong event lớn trao giải trong lĩnh vực công nghệ vừa diễn ra, nữ doanh nhân nổi tiếng đất Sài Thành- Bùi Thị Hà- gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện.

 

Đáng nói, chiếc đầm này được phát hiện là “đụng hàng” với đầm Lý Nhã Kỳ từng mặc dịp nhận danh hiệu “Đại sứ Nữ hoàng trang sức”.

Lý Nhã Kỳ,đại gia Bùi Thị Hà,nữ doanh nhân

Chiếc đầm nữ đại gia Bùi Thị Hà mặc trong event này là đầm thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika, giống chiếc đầm mà Lý Nhã Kỳ sở hữu và mặc trong dịp nhận danh hiệu “Đại sứ Nữ hoàng trang sức”.

Đại gia Bùi Thị Hà và chiếc đầm hàng hiệu Lý Nhã Kỳ từng mặc tại một sự kiện công nghệ gần đây.

Khi phóng viên hỏi về sự 'trùng hợp' hy hữu trên, nữ đại gia bật mí, chiếc đầm này chị mua của hãng thời trang của Lý Nhã Kỳ và cho biết thêm, phần lớn trang phục của chị mặc đều được mua tại đây. Đại gia này cho hay, hiện đang sở hữu khá nhiều bộ đầm đắt giá giống những bộ đầm Lý Nhã Kỳ, đồng thời, không ngại tuyên bố, sẽ sở hữu tất cả đầm giống Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ,đại gia Bùi Thị Hà,nữ doanh nhân

Lý Nhã Kỳ,đại gia Bùi Thị Hà,nữ doanh nhân

Nữ đại gia Bùi Thị Hà được coi là bà “trùm” trong ngành bảo vệ và vận tải. Hiện tại, doanh nhân Hà đang sở hữu tập đoàn Long Hoàng security và Global Security. 2 chiếc váy rất giống nhau. Nữ đại gia này có nhiều váy giống Lý Nhã Kỳ. Nữ đại gia tuyên bố sẽ mua nhiều váy hàng hiệu giống Lý Nhã Kỳ.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news