Tin mới

Xuất hiện 'siêu anh hùng' phanh áo, quyết sống mái với siêu bão số 9 để 'giải cứu miền Trung'

Thứ tư, 28/10/2020, 13:57 (GMT+7)

Trong khi chính quyền TP Đà Nẵng yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 20h ngày 27/10 để tránh bão, thì một người đàn ông tưởng mình là siêu anh hùng đã đứng trên sân thượng, biểu diễn với những động tác lạ lùng như để không chế cơn cuồng phong đang đổ bộ.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết lúc 12h trưa 28/10, bão đã đổ bộ vào đất liền các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên. Thời điểm đổ bộ, tâm bão có gió mạnh cấp 12, giật cấp 15.

Ảnh hưởng của bão số 9, cơ quan khí tượng quan trắc được sức gió mạnh cấp 9, giật cấp 12 ở Bình Châu (Quảng Ngãi). Một số nơi ở Bình Định, Gia Lai và Quảng Nam ghi nhận gió mạnh cấp 8-9, giật cấp 9-10 ở thời điểm bão đổ bộ đất liền.

Để ứng phó với cơn bão mạnh nhất từ đầu năm đến nay, TP Đà Nẵng yêu cầu người dân không ra khỏi nhà từ 20h ngày 27/10.

Tuy nhiên, trong sáng nay có người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi vẫn bất chấp nguy hiểm, mặc quần ngắn, phanh áo đứng "múa" giữa giông bão.

Có lẽ Ngô Thanh Vân nên để mắt tới anh chàng này cho dự án phim siêu anh hùng sắp tới.

Mặc cho cơn cuồng phong có sức tàn phá lớn đang dần áp sát đất liền, người đàn ông vẫn cố đứng trên sân thượng, biểu diễn với những động tác lạ lùng giống như siêu anh hùng đang muốn giải cứu thế giới trước 'quái vật' Molave. Cuối cùng, vì không chịu nổi gió mạnh, người này vội chạy xuống dưới.

Có lẽ anh ta đang tưởng mình là siêu anh hùng Vinaman nên tung chưởng để tiêu diệt 'quái vật' Molave đang đổ bộ vào miền Trung.

Ngay sau khi clip được đăng tải, hành động khó hiểu của người đàn ông nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Đa phần dân mạng đều chỉ trích sự liều lĩnh của người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đà Nẵng