Tin mới

Xuất hiện 'thân mật' bên David Beckham, nhan sắc Angelababy gây chú ý

Thứ bảy, 07/09/2019, 11:58 (GMT+7)

Đoạn clip giao lưu giữa Angelababy với David Beckham khiến dân tình thích thú.

Ngày 6/9, David Beckham bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân Instagram một đoạn clip anh quay cùng mỹ nhân Cbiz Angela Baby. Trong đoạn clip trên, cả hai thảo luận hăng say về món ăn "Fish and Chip". Có thể thấy, cuộc nói chuyện của bà xã Huỳnh Hiểu Minh cùng cựu danh thủ nổi tiếng thế giới David Beckham khá tự nhiên, không gượng gạo.

Điều đáng nói là nhan sắc của Angela Baby thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không chỉ nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp mà nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" sở hữu nụ cười rạng rỡ.

Đây không phải là lần đầu tiên Angelababy gặp mặt David Beckham. Trước đó, vào năm 2017, cựu danh thủ người Anh từng đến Thượng Hải tham gia một sự kiện của nhãn hàng và Angelababy cũng có mặt.

Angelababy là một trong những ngôi sao đình đám bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng cô nàng vẫn nằm trong những ngôi sao có mức cát-xê cao ngất ngưởng từ các hợp đồng quảng cáo cùng làm đại xứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.

Thời gian vừa qua, cô liên tục vướng vào ồn ào ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh. TUy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng và thực hiện các hoạt động riêng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news