Tin mới

Hà Nội: Thêm clip giáo viên mầm non Sen Vàng bạo hành trẻ

Thứ hai, 06/02/2017, 09:52 (GMT+7)

Sau khi video giáo viên mầm non Sen Vàng bạo hành trẻ nhỏ được phát tán ngày 4/2. Ngày 5/2, xuất hiện thêm clip giáo viên mầm non Sen Vàng bạo hành trẻ.

Sau khi video giáo viên mầm non Sen Vàng bạo hành trẻ nhỏ được phát tán ngày 4/2. Ngày 5/2, xuất hiện thêm clip giáo viên mầm non Sen Vàng bạo hành trẻ.

[mecloud]WBdJ0PeaAe[/mecloud]

Theo báo Công an nhân dân, video trên được đăng tải bởi tài khoản Nguyễn Mee được phát tán trên mạng xã hội.

Trong video, người phụ nữ được cho là giáo viên mầm non Sen Vàng cơ sở Minh Khai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang quát mắng khiến cho 2 em nhỏ sợ hãi, khóc lóc.

Trước đó, theo Trí Thức Trẻ, một video dài hơn 2 phút ghi lại khá chi tiết và cận cảnh hành vi bạo hành của giáo viên mầm non được cho là xảy ra tại trường mầm non Sen Vàng cơ sở Minh Khai, Hai Bà Trưng.

Hình ảnh từ video cho thấy, một bé trai đi vệ sinh ngay tại cửa lớp, nước tiểu lênh láng khắp sàn. Ngay khi thấy cảnh này, một giáo viên đã cầm một chiếc dép màu trắng đập mạnh 2 lần lên đầu đứa trẻ. Cậu bé chỉ biết ôm đầu khóc nức nở.

Ở một góc khác, trong nhà về sinh, một bé trai đang được một nữ giáo viên dùng vòi nước xối thẳng vào người em sau khi cậu bé đi vệ sinh. Người này vừa rửa qua loa vừa buông lời chê bai, tỏ thái độ kinh hãi trước việc em học sinh đi vệ sinh bẩn.

Video được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc và bất bình về hành động của các giáo viên mầm non.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news