Tin mới

Xuất hiện thêm nồi lẩu gà “khủng” dài cả mét giá tiền triệu

Thứ tư, 07/09/2016, 09:11 (GMT+7)

Một người dùng mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh về một nồi lẩu gà dài tới hơn một mét, nồi lẩu trị giá 1 triệu đồng. Đây là trường hợp nồi lẩu khổng lồ tiếp theo khiến dư luận xôn xao.

Một người dùng mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh về một nồi lẩu gà dài tới hơn một mét, nồi lẩu trị giá 1 triệu đồng. Đây là trường hợp nồi lẩu khổng lồ tiếp theo khiến dư luận xôn xao.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân của một người dùng có tên L.H đã đăng tải hình ảnh một nồi lẩu “khủng” dài tới hơn một mét. Theo lời người này thì đây là một nồi lẩu gà được làm ra trong một bữa tiệc mừng 1 năm thành lập quán của thanh niên tên Th, thông tin từ Kiến thức.

Hình ảnh nồi lầu gà dài một mét trị giá 1 triệu đồng được người dùng mạng xã hội Facebook chia sẻ. Ảnh: Internet

Nối lẩu gà bao gồm các nguyên liệu chính như gà, củ cải, rau hung quế. Giá trị của nó vào khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên, có khá nhiều người bình luận cho rằng nhìn cảm quan nồi lẩu gà khổng lồ này không hấp dẫn, với mức giá 1 triệu nhưng thấy cũng không muốn ăn,…

 

Cận cảnh nồi lẩu gà tiền triệu.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook cũng xuất hiện nhiều hình ảnh về một nồi lẩu hải sản khủng trị giá 4 triệu đồng của một nhà hàng ở Hà Nội. Với mức giá này, nồi lẩu sở hữu kích thước khổng lồ và có đầy đủ các món hải sản từ tôm, cua, ốc, đến tôm hùm, tôm đất. Chưa kể, những người sành ăn có thể nhẩm tính, với khay lẩu trên ít nhất 10-15 người mới “càn quét” sạch được tất cả.

Hình ảnh minh họa cho nồi "lẩu tổ bố" có giá 4 triệu đồng được ông chủ nhà hàng lấy trên mạng Internet. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, không ít người tỏ ra hoài nghi về mức giá 4 triệu của nồi lẩu như trong hình ảnh đăng tải, theo họ với số lượng hải sản nhiều và sang chảnh như vậy thì mức giá 4 triệu là điều vô lý, một số còn cho rằng đây chỉ là hình ảnh minh họa chứ thực tế khó có nồi lẩu to như vậy.

Nồi lẩu Thái hải sản dài 2 mét, có giá khoảng 38 triệu đồng tại huyện Thới Bình, Cà Mau. Ảnh: Internet

Hay tiếp sau đó, trên diễn đàn Vitalk cũng xuất hiện hình ảnh nồi lẩu trị giá 38 triệu đồng của một nhóm thanh niên ở Cà Mau. Qua đó có thể thấy, nguyên liệu làm nên nồi lẩu đều là những món đặc sản Cà Mau. Tờ Thế giới trẻ dẫn theo chia sẻ của facebooker H.A.P.N cho biết thêm, nguyên liệu làm nên nồi lẩu bao gồm 2 con tôm hùm 7kg; mỗi con nặng 3,5kg, 5kg tôm tít loại 1, 5kg tôm càng xanh loại 1, 10kg cua Cà Mau, 2kg tôm mơ ni, 4kg ghẹ tươi, 5kg cá bớp, 5kg mực, 20kg gồm các loại ốc và nghêu. Tính ra tổng trọng lượng hải sản trong nồi lẩu lên tới 55kg.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news