Tin mới

Xuất hiện thí sinh Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2014

Thứ tư, 29/10/2014, 11:01 (GMT+7)

Người đẹp chuyển giới đại diện Việt Nam: Angelina May Nguyen đã có tên chính thức trong danh sách cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế.

 

Người đẹp chuyển giới đại diện Việt Nam: Angelina May Nguyen đã có tên chính thức trong danh sách cuộc thi hoa hậu Chuyển giới quốc tế.

Mới đây, trên trang web chính thức của cuộc thi Miss International Queen 2014 đã đăng tải hình ảnh và danh sách những người đẹp chuyển giới tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2014

Danh sách thí sinh dự thiHoa hậu Chuyển giới quốc tế 2014

Đặc biệt, khán giả đã bất ngờ trong danh sách này, xuất hiện một đại diện từ Việt Nam, tên là Angelina May Nguyen. Cô là gương mặt khá xa lạ với truyền thông trong nước. Theo tin tức được biết,  Angelina May Nguyen đang là sinh viên ở Úc. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng, Angelina có gương mặt khá cứng và còn nhiều nét nam tính. 

Angelina May Nguyen thi Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2014

Trong danh sách lần này, Miss International Queen 2014 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế) có 26 người đẹp đến từ 26 quốc gia tham dự cuộc thi nhan sắc hàng đầu dành cho người chuyển giới này. 

Những người đẹp chuyển giới đến từ Thái Lan, Lào, Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Brasil đang là những ứng viên được đánh giá cao nhất, nhận được nhiều tình cảm của công chúng.

Những gương mặt được đánh giá cao trongMiss International Queen 2014 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế)

Đại diện Malaysia, Lào được đánh giá rất cao

Kim Marie Villagalano (Philippines)

Nitsa Katrahong (Thái Lan)

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news