Tin mới

Xuất hiện tín hiệu khiến U23 UAE và U23 Jordan khó có thể bắt tay nhau trong trận đấu cuối

Thứ năm, 16/01/2020, 10:28 (GMT+7)

Khả năng đi tiếp của U23 Việt Nam phụ thuộc rất nhiều vào trận đấu giữa U23 Jordan và U23 UAE. Nếu 2 đội này hòa nhau có tỉ số, mọi công sức của thầy trò ông Park sẽ đổ bể.

U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với U23 Triều Tiên trong tình cảnh vừa đá vừa "ngóng". Đơn giản bởi khả năng đi tiếp của thầy trò ông Park phụ thuộc hoàn toàn vào trận đáu giữa U23 UAE và U23 Jordan.

Rất nhiều NHM lo ngại 2 đội bóng này sẽ hòa nhau có tỉ số để dắt tay nhau bước tiếp. Đây là điều dễ xảy ra bởi trong quá khứ, đã không ít lần các đội bóng Tây Á sắp xếp cực khéo để hòa nhau vừa đủ và cùng đi tiếp. Tuy nhiên U23 UAE và U23 Jordan đang phải toan tính rất kĩ và có thể phải trả giá đắt nếu hòa nhau.

U23 UAE sẽ bước vào trận đấu cuối cùng trong tâm thế nào? Ảnh: Internet

Nhìn sang cục diện bảng C, U23 Hàn Quốc là những người đứng đầu bảng và đi tiếp với 3 trận toàn thắng. Quan trọng hơn, ai cũng nhìn thấy lối đá của Những chiến binh Taeguk đáng sợ thế nào ở giải đấu lần này. Vì vậy U23 UAE và U23 Jordan bước vào trận đấu cuối với mục tiêu hàng đầu: Bằng mọi giá phải "né" được U23 Hàn Quốc ở tứ kết.

Tất nhiên những nhận định này chỉ mang tính lý thuyết. Còn thực tế phải tùy thuộc sự nghiêm túc của cả 2 đội. Nên nhớ tứ kết là vòng knock out, nơi mà mọi thứ có thể xảy ra. Với U23 UAE hay Jordan, việc lọt vào tứ kết đã là mục tiêu rồi, còn gặp đối thủ nào thì tính sau. Và nếu họ thi đấu với suy nghĩ đó, e rằng U23 Việt Nam sẽ nguy to!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news