Tin mới

Xuất hiện tình tiết bất ngờ vụ bé gái 4 tuổi bị đánh dã man

Thứ ba, 16/09/2014, 09:01 (GMT+7)

Trong ngày 15/9 đã xuất hiện tình tiết hết sức bất ngờ vụ bé gái 4 tuổi bị đánh dã man, đĐã có người đàn ông đến nhận bé gái là con ruột của mình. Anh Trần Văn Tố mang theo một sổ hộ khẩu photocopy công chứng, trong đó có tên Nguyễn Thị Thùy Trang  và tên bé là Trần Thị Kim Ngân chứ không phải Đỗ Thị Kim Ngân như lời khai ban đầu của Trang và Đỗ Văn Minh.

 

 

Trong ngày 15/9 đã xuất hiện tình tiết hết sức bất ngờ vụ bé gái 4 tuổi bị đánh dã man, đĐã có người đàn ông đến nhận bé gái là con ruột của mình. Anh Trần Văn Tố mang theo một sổ hộ khẩu photocopy công chứng, trong đó có tên Nguyễn Thị Thùy Trang  và tên bé là Trần Thị Kim Ngân chứ không phải Đỗ Thị Kim Ngân như lời khai ban đầu của Trang và Đỗ Văn Minh.


Liên quan đến vụ bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi, ở Bình Dương) bị bạo hành, trong ngày 15/9 đã xuất hiện tình tiết hết sức bất ngờ đã có người đàn ông đến nhận bé gái là con ruột của mình.

Đó là anh Trần Văn Tố (32 tuổi, quê Sóc Trăng) hiện đang làm công nhân tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) đã đến khoa Ngoại thần kinh - BVĐK Bình Dương .

Để chứng minh mình đúng là cha ruột, anh Tố đã chìa ra tấm hộ khẩu photocopy có ghi tên đầy đủ là Trần Thị Kim Ngân, sinh ngày 1.2.2011 (quê quán Bình Quới, Ngã Năm, Sóc Trăng).

Anh Tố đến bệnh viện nhận con gái 

Điều làm mọi người bất ngờ, những ngày qua bé Ngân nhập viện với cái tên Đỗ Thị Kim Ngân, 4 tuổi là con của vợ chồng Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) và Đỗ Trọng Minh ( 27 tuổi, tỉnh Đồng Nai) ở trọ tại (KP Nội Hóa 2, P.Bình An, TX. Dĩ An). Hai người khai nhận với cơ quan điều tra, bé Ngân chính là con ruột của mình.

Theo hộ khẩu, nạn nhân là Trần Thị Kim Ngân chứ không phải là Đỗ Thị Kim Ngân như Minh khai tại cơ quan điều tra sau khi bị bắt.

Video: Tạm giữ hình sự kẻ hành hung dã man bé gái 4 tuổi

 

 

Anh Tố cho biết, anh cùng Trang cưới nhau có đăng kí kết hôn. Ở với nhau được một thời gian dài, họ sinh được 2 con (bé trai 8 tuổi và bé Ngân). Cách đây 2 năm, Trang ôm bé Ngân bỏ đi nhưng chưa ly dị với chồng. Khoảng 6 tháng trước, anh Tố có đi tìm vợ về nhưng Trang cự tuyệt.

Những người sống ở xóm trọ cho hay, cặp vợ chồng hờ Minh - Trang cùng bé Ngân mới dọn về đây ở được hơn 4 tháng. Quãng thời gian này, họ thường xuyên chứng kiến cảnh bé gái 4 tuổi bị hành hạ.

Đối tượng Đỗ Trọng Minh

Ông Vũ Đức Cán - Trưởng khu phố Nội Hóa 2, phường Bình An. TX. Dĩ An cho biết: Nhiều đoàn thể ở khu phố đến thăm hỏi động viên, hỗ trợ 27 triệu đồng, phường Bình An đã ghi vào sổ vàng. Công an thị xã Dĩ An cho biết đang xác minh đang tiến hành giám định ADN để có thể xác định ai là cha đẻ của bé gái 4 tuổi bị hành hạ gây chấn động dư luận.

Trong một diễn biến khác, ngày 15/9, tại trại tạm giam công an thị xã Dĩ An (Bình Dương), Đỗ Trọng Minh (27 tuổi) cho biết nạn nhân không phải là con của anh ta như lời khai trước đó.

Trước đó, người đàn ông này khai, từ năm 2010 anh ta và chị Nguyễn Thị Thuỳ Trang chung sống với nhau như vợ chồng. Khi bé Ngân sinh ra, họ không làm khai sinh cho con.

Liên quan đến vụ việc, theo quan điểm của luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư Hà Nội), trước mắt nhà chức trách có thể khởi tố vụ án hình sự Ngược đãi hoặc Hành hạ con theo Điều 151 Bộ luật hình sự. Sau khi có kết quả giám định tỷ lệ sức khỏe, cơ quan điều tra có thể thay đổi quyết định khởi tố sang tội Cố ý gây thương tích hoặc Gây tổn hại cho sức khỏe người khác, theo Điều 104. Tùy theo tỷ lệ thương tích mà mẹ đẻ và cha dượng đã gây ra cho bé Ngân, họ có thể bị xử phạt mức cao nhất đến chung thân.

Vi Thu

Tổng hợp/ Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Kết quả giám định ADN xác định cha đẻ bé gái 4 tuổi bị hành hạ

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tại Bình Dương, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) chính là cha ruột của bé Ngân.