Tin mới

Xuất hiện tình tiết mới vụ TS Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

Thứ tư, 29/04/2020, 21:36 (GMT+7)

Liên quan đến vụ TS Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong, cơ quan chức năng đã trích xuất một góc camera có ghi lại hình ảnh ở thang máy chung cư New Sài Gòn.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã trích xuất một góc camera có ghi lại hình ảnh tiến sĩ Bùi Quang Tín (44 tuổi, giảng viên Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM) trước khi rơi xuống tầng trệt tử vong.

Cũng theo tin tức từ Pháp luật TP HCM, tại thời điểm sau khi ông Tín rơi lầu, thang máy có mở cửa và camera ghi nhận có một người đàn ông ở khu vực hành lang tầng 14. Đây cũng chính là nơi có căn hộ mà nhóm bạn của ông Tín ăn uống.

Nguồn tin cũng cho biết, một cháu bé đã thấy Tiến sĩ, luật sư Bùi Quang Tín ở khu vực hành lang. Đây có thể là nhân chứng cuối cùng nhìn thấy ông Tín trước thời điểm ông rơi lầu, tử vong.

Đây là những cơ sở quan trọng trong quá trình điều tra cái chết của tiến sĩ Tín. Tuy nhiên cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ, phối kiểm các kết quả khác về kỹ thuật hình sự để có hướng xử lý tiếp theo.

Khu vực nền giếng trời nơi Tiến sĩ, luật sư Bùi Quang Tín rơi xuống. Ảnh PLO

Trước đó khoảng 12h30 ngày 5/4, tại căn hộ D14.11 chung cư New Sài Gòn (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè) của ông Trần Việt Dũng (32 tuổi, viện trưởng Viện đào tạo quốc tế Trường ĐH Ngân hàng) có tổ chức tiệc cùng 8 người đang làm việc tại Trường ĐH Ngân hàng, trong đó có ông Tín.

Đến khoảng 17h30 cùng ngày, một bảo vệ đang trực tại tầng trệt block D2 chung cư New Sài Gòn nghe một tiếng động lớn. Bảo vệ này đi đến khu vực giếng trời kiểm tra, phát hiện một người đàn ông nằm bất động do rơi từ trên cao xuống và trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an huyện Nhà Bè có mặt tại hiện trường, xác định người tử vong là ông Tín. Sau đó, Công an huyện hoàn tất thủ tục điều tra ban đầu và chuyển hồ sơ lên văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM tiếp tục làm rõ.

Vợ của Tiến sĩ, luật sư Tín là bà Nguyễn Thanh Bích (vợ luật sư Tín) cũng đã gửi đơn đề nghị công an vào cuộc điều tra vì cho rằng cái chết của chồng còn có nhiều điều chưa sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TS Bùi Quang Tín