Tin mới

Xuất hiện trong giao kèo vui của bố mẹ, ngoại hình con trai Công Lý - Thảo Vân gây bất ngờ

Thứ tư, 14/10/2020, 15:43 (GMT+7)

Xuất hiện trong đoạn tâm sự của MC Thảo Vân về câu chuyện "giao kèo" giữa 2 mẹ con, cậu bé Tít ngày nào giờ đã lớn bổng khiến nhiều người không nhận ra.

Mới đây, đoạn hội thoại giữa MC Thảo Vân và chồng cũ nghệ sĩ Công Lý được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Cụ thể, khi nữ MC duyên dáng này đăng tải câu chuyện của 2 mẹ con: 'Chiều nay tôi có một kèo cực kỳ quan trọng các cụ ạ. Con trai vừa học bóng bàn được 2 ngày nhưng đã dám thách đấu với mẹ - người biết chơi bóng bàn từ 40 năm trước. Tất nhiên là cũng nghìn năm rồi mẹ chưa cầm lại vợt!.

Kèo to! Nếu tôi thắng, cậu phải đi học thêm IELTS (điều mà cậu sợ khủng khiếp), nếu tôi thưa, cậu được mua một bộ máy tính (thực ra vẫn là trong kế hoạch của tôi lâu rồi, sắp sinh nhật cậu nữa mà, nhưng cậu không biết).

Thật sự thấy hồi họp đấy các cụ ạ, không hiểu sẽ như thế nào nhỉ?'

Bên dưới bài viết của vợ cũ, NSND Công Lý để lại bình luận: 'Nhận thua luôn đi'. Bình luận này nhanh chóng khiến mọi người bị thu hút. Tranh thủ cơ hội ấy, MC Thảo Vân cũng hỏi lại: 'Anh có làm nhà tài trợ không?'. Thật bất ngờ, bố bé Tít trả lời đầy ý nhị 'góp tí thôi'.

Đoạn hội thoại thú vị này của MC Thảo Vân với 'Cô Đẩu' làm mọi người khá thích thú. Trước câu trả lời khôn khéo của Công Lý, một vài người bạn của họ tếu táo trêu lại rằng ông bố này khéo quá 'đồng tác giả của tác phẩm đẹp như vậy mà chỉ góp tí thôi'.

Sau 6 năm chung sống, Công Lý và Thảo Vân đã chính thức ly hôn. Họ có với nhau một cậu con trai.

Dù không còn mang nghĩa vợ chồng nhưng cả 2 nghệ sĩ vẫn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Hậu ly hôn, mối quan hệ của Thảo Vân và Công Lý sau kiến ai cũng phải nể phục vì cách hành xử văn minh của 2 người.

Sau tất cả, cặp đôi vẫn luôn xác định mình là bố - là mẹ của cậu con trai kháu khỉnh, thực tế đó không bao giờ có thể thay đổi và họ làm mọi điều để xứng đáng với thiên chức ấy. Thái độ và cách ứng xử này khiến 2 nghệ sĩ càng được yêu quý và trân trọng nhiều hơn.

Bé Tít ngày nào giờ đã cao gần 170 cm, ngày càng ra dáng thanh niên, biết quan tâm, chăm sóc mẹ. Con trai chung của Thảo Vân và Công Lý tên thật là Gia Bảo, năm nay 15 tuổi. Nữ MC vẫn gọi con là Tít như ngày nhỏ.

Trải qua 2 cuộc hôn nhân không thành công, NSND Công Lý công khai hẹn hò với bạn gái kém 15 tuổi từ tháng 10/2016. Dù có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng gần 4 năm ở bên nhau, cả 2 luôn tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống và công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news