Tin mới

Xuất hiện trong ngày giỗ bố vợ, Hồ Hoài Anh có động thái gây chú ý

Thứ tư, 09/10/2019, 09:53 (GMT+7)

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh gây chú ý khi xuất hiện cùng bà xã Lưu Hương Giang trong ngày giỗ bố vợ giữa ồn ào ly hôn.

Trong khi công chúng đang "đứng ngồi không yên" trước thông tin cặp đôi ly hôn thì Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng nhau về quê trong đám giỗ bố vợ. Đặc biệt, tại đây, gia đình nam nhạc sĩ vô cùng thắm thiết bên nhau. Thêm một chi tiết khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn tốt đẹp chính là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn đeo nhẫn cưới. Động thái này chứng minh cặp đôi vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Hồ Hoài Anh vui vẻ bên vợ, trên tay vẫn đeo nhẫn cưới. Ảnh internet

Về phía Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ xung quanh thông tin ly hôn: "Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả 2 mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn.

Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình, Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ), và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình 1 cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm...

Chị gái Lưu Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc em rể Hồ Hoài Anh tại đám giỗ bố. Ảnh internet

Gần đây nhất chúng tôi có chia sẻ về cuộc sống riêng tư cho mọi người với tâm thế của 1 vợ chồng vừa trải qua 1 giai đoạn khó khăn của hôn nhân. Với 1 cặp vợ chồng đã vượt qua được giai đoạn khủng hoảng để hôm nay vẫn bước chung đường, cùng nhìn về 1 hướng chúng tôi mong rằng các bạn hãy mừng cho chúng tôi".


Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2009 và có hai cô con gái xinh xắn, đặt tên ở nhà là Mina - Misu. Khá kín tiếng trong đời sống riêng tư, họ hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình trên truyền thông nhưng vẫn được xem là cặp đôi lý tưởng vì luôn quan tâm, hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news