Tin mới

Xuất hiện xế hộp hàng trăm nghìn USD gắn biển đỏ giả ở Cần Thơ

Thứ năm, 09/08/2018, 16:05 (GMT+7)

Ô tô Mercedes-Benz G55 AMG trị giá hàng trăm nghìn USD lưu thông trên đường ở TP. Cần Thơ mang biển số đỏ của quân đội khiến nhiều người nghi ngờ.

Ô tô Mercedes-Benz G55 AMG trị giá hàng trăm nghìn USD lưu thông trên đường ở TP. Cần Thơ mang biển số đỏ của quân đội khiến nhiều người nghi ngờ.

Theo Báo Gia Đình Việt Nam, nhiều ngày qua trên đường phố Cần Thơ xuất hiện xe Mercedes-Benz G55 AMG màu đen trị giá hàng trăm nghìn USD, mang biển đỏ TM 23-66, gây xôn xao dư luận.

Công an TP. Cần Thơ đang truy tìm chiếc xe gắn biển đỏ giả. (Ảnh: Vietnamnet)

Trưa 7/8, chiếc xe lưu thông trên đường 30/4, quận Ninh Kiều (TP. Cần Thơ). Tài xế là một người đàn ông trung niên và bên trong chở khoảng 6-7 thiếu nữ.

Người dân cho biết, từng phát hiện chiếc xe đậu trước một quán nhậu trên đường Lê Lợi, phường Cái Khế, nhưng biển số trước và sau đã được lấy khăn che lại.

Theo Báo Gia Đình Việt Nam, biển số đỏ TM 23-66 đã được cấp cho một chiếc xe Mitsubishi đời cũ, thuộc Cục Quân huấn nhà trường, Bộ Tổng Tham mưu Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Chiếc xe được tìm thấy trong tình trạng phủ bạt kín và đã tháo biển số (Ảnh: Dân Trí)

Sáng nay (9/8) Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP. Cần Thơ cho Báo Dân Trí biếtCSGT đã điều tra lý lịch của xe Mercedes-Benz G55 AMG, bên quân khu xác định xe này gắn biển số quân đội giả.

Sau 1 ngày truy tìm, công an phát hiện “siêu xe” đang nằm trong ga ra của nhà hàng Trường Giang (đường Trần Khéo, quận Ninh Kiều) và đã tháo biển.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news