Tin mới

Xuất thêm nhân vật bí ẩn trong vụ Ronaldo bị kiện tội hiếp dâm

Thứ hai, 08/10/2018, 10:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ kiện Cristiano Ronaldo hiếp dâm, mới đây, một người phụ nữ tên Kathryn Mayorga tự nhận từng bị ngôi sao người Bồ Đào Nha cưỡng bức.

Liên quan đến vụ kiện Cristiano Ronaldo hiếp dâm, mới đây, một người phụ nữ tên Kathryn Mayorga tự nhận từng bị ngôi sao người Bồ Đào Nha cưỡng bức.

Kathryn Mayorga, 34 tuổi, quốc tịch Mỹ lên tiếng tố cáo bị Ronaldo hiếp dâm trong căn hộ áp mái của một khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009. Sau đó, Ronaldo đã cử một lực lượng đi "sửa sai" và trả cho Mayorga 375.000 đô la nhằm giữ im lặng trước cơ quan hình sự.

Đầu tuần này, cảnh sát Las Vegas xác nhận sẽ mở lại cuộc điều tra vụ việc đã cách đây 9 năm. Luật sư của nguyên cáo sau đó mở một cuộc họp báo vào tối thứ tư, tiết lộ đã tiến hành một cuộc đánh giá tâm thần và kết luận rằng Mayorga không đạt trạng thái tâm lý ổn định để làm việc với các luật sư bên phía Ronaldo.

Tờ Mirror đưa tin, Mayorga khi đến cung cấp thông tin cho luật sư "cho thấy sự sợ hãi và tinh thần rất yếu đuối".

"Cô ấy giải thích rằng kể từ sau vụ tấn công tình dục năm 2009, cô ấy đã rơi vào tình trạng trầm cảm, có ý định tử tự, lạm dụng rượu, gặp khó khăn trong việc duy trì các mối quan hệ cá nhân và công việc", các luật sự thuật lại trong buổi họp báo.

Ronaldo và Mayorga tình tứ với nhau ở quán bar trước khi diễn ra vụ việc trong khách sạn. Ảnh: Matrixphoto.

Và mới đây, luật sư này đã xác nhận đã có người gọi đến ông và cung cấp thông tin. Phát biểu trên tờ The Daily Mail, ông Stovall cho biết: "Tôi đã nhận cuộc gọi từ một người phụ nữ nói rằng cô ta cũng từng trải qua điều tương tự" Điều này đang trở thành tình tiết mới đáng chú ý trọng vụ kiện. Đến nay, thông tin về cô gái này vẫn chưa được tiết lộ.

Nhưng nếu thêm một người lên tiếng cáo buộc Ronaldo hiếp dâm nữa thì rất bất lợi cho Ronaldo. Theo lời kể của Kathryn thì sau khi bị CR7 có hành vi cưỡng dâm, cô đã tố cáo với cảnh sát vào ngày 27 tháng 9 tại Tòa án Hạt Clark ở Nevada.

Tại đây, cô đã đưa ra bản chụp những giấy tờ sau khi khám sức khoẻ. Hiện tại dù có rất nhiều thông tin bất lợi nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn một mực phủ nhận. 

Song song với vụ việc năm xưa với Kathryn Mayorga đang được cảnh sát Las Vegas mở lại, Ronaldo cũng đang đứng trước nguy cơ một vụ cưỡng hiếp khác của anh từ 13 năm trước cũng sẽ được cảnh sát London điều tra lại, khi gặp rất nhiều sức ép từ giới chính trị và các tổ chức bảo vệ nữ quyền Anh quốc.

Năm 2005, khi mới có 20 tuổi, Ronaldo và anh họ của mình đã dính phải cáo buộc cưỡng hiếp 2 cô gái trong căn hộ phòng khách sạn Sanderson ở London. Tuy nhiên sau đó vụ án bị đình chỉ điều tra vì nạn nhân rút đơn tố cáo.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, ngôi sao của Juventus ra sức khẳng định mình vô tội: "Tôi kiên quyết phủ nhận những gì họ cáo buộc. Hiếp dâm là tội ác ghê tởm, đi ngược với chuẩn mực đạo đức. Tôi muốn làm cho ra lẽ vụ này, mọi lời buộc tội đều sai sự thật và được tạo bởi những người muốn lợi dụng tôi để đánh bóng tên tuổi. Hãy chờ đợi kết quả cuối cùng từ phía cơ quan điều tra".

Trong khi đó, tờ Der Spiegel vừa vạch trần bê bối của Ronaldo sau khi có được các tài liệu từ trang Football Leaks. 

Mới nhất tờ này tung ra các tài liệu cho thấy Ronaldo đã thừa nhận hành vi tấn công tình dục của mình cũng như thỏa thuận bí mật giữa cựu tiền đạo Real Madrid và cô gái có tên Cathryn Mayorga. Theo đó, Ronaldo chi ra 375.000 USD để mua sự im lặng của nạn nhân trong vụ việc xảy ra ở Las Vegas vào tháng 6/2009.

Trong bản thỏa thuận vào năm 2010, chân sút đang chơi cho Juventus dùng bí danh là "Toper" và "Mr.D", nhưng vẫn "ghi chú" thêm đó là Ronaldo, cũng như ở phần ký tên xuất hiện đầy đủ Cristiano Ronaldo.

Ngoài chữ ký của Ronaldo và Cathryn Mayorga, bản mua chuộc sự im lặng còn có chữ ký của các luật sư đại diện.

Ngoài ra, Der Spiegel còn có cả văn bản báo cáo của cảnh sát khi điều tra tìm hiểu vụ việc, nhưng khi ấy Cathryn Mayorga chỉ khóc và không nói rõ tên mà chỉ bảo "đó là một người của công chúng", "một VĐV".

Hiện ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chọn giải pháp im lặng, từ chối cung cấp thông tin do lo ngại bị lợi dụng gây tổn hại đến hình ảnh của anh.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news