Tin mới

Xúc động cậu bé 5 tuổi tặng bánh cho người vô gia cư

Thứ tư, 20/05/2015, 20:26 (GMT+7)

 Nhiều thực khách tại nhà hàng Waffle House (Mỹ) đã phải rơi nước mắt cảm động trước hành động đẹp mà cậu bé năm tuổi Josiah Duncan dành cho người vô gia cư.

Nhiều thực khách tại nhà hàng Waffle House (Mỹ) đã phải rơi nước mắt cảm động trước hành động đẹp mà cậu bé năm tuổi Josiah Duncan dành cho người vô gia cư.

Josiah Duncan cùng mẹ Ava Faulk đến dùng bữa tại nhà hàng Waffle House (TP.Prattville, tiểu bang Alabama, Hoa Kỳ). Tại đây, cậu bé nhìn thấy một người đàn ông đầu tóc rối bời, mang theo túi và chiếc xe đạp cũ, ở bên ngoài nhà hàng.

Khi biết được người đàn ông ấy là người vô gia cư, Duncan vẫn liên tục thắc mắc "Nhà ông ấy ở đâu hả mẹ?", "Gia đình ông ấy ở đâu mẹ?, "Ông ấy cất đồ ăn ở đâu được hả mẹ?"...

Sau khi hàng loạt những câu hỏi được giải đáp và nhận thấy người lạ không có thức ăn, cậu bé đã xin tiền mẹ để có thể mua được 1 bữa ăn dành tặng người đàn ông đáng thương. Thậm chí, lúc người đàn ông vừa ngồi xuống bàn, cậu bé tỏ ra sốt sắng tìm menu để người đó gọi món. Cuối cùng, người vô gia cư chọn chiếc bánh burger pho mát, với nhiều thịt xông khói.

Cậu bé mang bánh đến tặng người đàn ông vô gia cư

Đặc biệt hơn, trước khi người đàn ông bắt đầu bữa ăn, Duncan hát thánh ca, cầu nguyện cho con người bất hạnh. Giọng hát của cậu bé vang khắp nhà hàng, làm 11 thực khách rơi nước mắt cảm động.

Cô Ava Faulk cho biết đó quả thực là khoảnh khắc cô không bao giờ quên. "Nhìn thấy con mình khiến hàng chục người xúc động sẽ mãi là kỷ niệm tuyệt vời nhất mà bất cứ người mẹ nào như tôi ghi nhớ suốt cuộc đời", cô Ava Faulk nói.

Một vài người dân xung quanh khu vực Prattville đã thể hiện lòng ngưỡng mộ đối với Josiah trên Facebook của kênh truyền hình WSFA-TV, sau khi kênh này đăng tải câu chuyện nói trên vào thứ 2.

Bảo An (Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé trai vô gia cư bánh