Tin mới

Xúc động clip người đàn ông dọn vệ sinh ăn vội cốc mì thừa bên đống rác

Thứ ba, 06/12/2016, 14:04 (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông dọn vệ sinh ăn vội cốc mì thừa bên đống rác rồi vội vàng đi làm khiến người xem không khỏi xúc động

Hình ảnh người đàn ông dọn vệ sinh ăn vội cốc mì thừa bên đống rác rồi vội vàng đi làm khiến người xem không khỏi xúc động.

[mecloud]nP9RCqgybZ[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip về người đàn ông dọn vệ sinh ăn vội cốc mì bên đống rác rồi vội vàng đi làm. Theo chia sẻ đoạn clip được quay lại vào 0h24' ngày 2/12 ở Quy Nhơn.

Người đàn ông ăn vội cốc mì. Ảnh internet

Câu chuyện đầy xúc động về người đàn ông lạ trước cửa nhà được kể lại như thế này: Sau một ngày dài, người chủ clip dọn dẹp tiệm xong định đóng cửa thì bất giác quan sát camera an ninh thấy có người đàn ông dọn vệ sinh nhặt cốc mì dở mà khách bỏ lại để ăn. Sau đó, người chủ clip đã đem một cốc mì khác cho người đàn ông dọn dẹp rác này. Theo lời kể của người đăng clip, người đàn ông dọn vệ sinh đã có gia đình và con trai. Tuy nhiên con trai đã có vợ và ra ở riêng nên không lo được cho bố mẹ. Vì vậy, ông chọn đi làm thêm nghề dọn rác để mưu sinh.

Thực hư câu chuyện vẫn chưa được xác minh. Tuy nhiên, câu chuyện trên phần nào cho chúng ta thấy giá trị của cuộc sống. Đâu đó vẫn có những con người lao động ngày đêm miệt mài mà không một lời ca thán. Cuộc sống vẫn còn những cảnh đời khó khăn cần giúp đỡ.

Video: Daison gaming

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: camera an ninh