Tin mới

Xúc động con gái Phạm Quỳnh Anh vừa khóc vừa vẫy tay chào mẹ

Thứ tư, 06/03/2019, 10:21 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh xúc động chia sẻ khoảnh khắc con gái Tuệ An vừa mếu máo vừa vẫy tay chào mẹ khi đi học.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ clip con gái cưng Tuệ An đến trường. Nữ ca sĩ viết: "Ngày nhập ngũ thứ 7: Không có tâm trạng nhưng vẫn phải cố. Thà ấy mà khóc òa lên, thật to lên mình còn đỡ xót. Đây rất ngoan ngoãn để mình dắt tay vào tận lớp, không vùng vằng hay chống đối gì hết, lúc mẹ tháo dép ra miệng còn lí nhí: "An không đến nớp (lớp - pv)". Thế xong mặt thì mếu mà tay thì vẫy vẫy bai bai làm tôi nhũn nhùn nhụt ra..."


Phạm Quỳnh Anh đưa con gái Tuệ An đi học. Ảnh internet

Trước đó, hình ảnh Phạm Quỳnh Anh một thân một mình tất bật chăm sóc con gái của mình được nữ Ca sĩ Văn Mai Hương chụp lại với dòng caption: “Người chị, so proud of you” . Hình ảnh này sau được đăng lên đã khiến người khác phải xót xa khi nghĩ lại trước đây cô nàng đã từng có một mái ấm hạnh phúc. Biến cố gia đình đã biến Phạm Quỳnh Anh trở thành một bà mẹ đơn thân ân cần chăm sóc con gái nhỏ!

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh ôm con trên máy bay gây xúc động. Ảnh internet

Sau khi ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh nhận quyền nuôi hai con gái Tuệ Lâm và Tuệ An. Dù tất bật quay trở lại showbiz nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news