Tin mới

Xúc động đám cưới của cô gái bị bệnh xương thủy tinh

Thứ bảy, 02/05/2015, 21:26 (GMT+7)

Trong ngày trọng đại, để gây bất ngờ cho chú rể, cô dâu mắc bệnh xương thủy tinh Rebecca đã đưa ra một quyết định liều lĩnh: không dùng xe lăn.

Trong ngày trọng đại, để gây bất ngờ cho chú rể, cô dâu mắc bệnh xương thủy tinh Rebecca đã đưa ra một quyết định liều lĩnh: không dùng xe lăn.

Sau 5 năm trò chuyện trực tuyến, Rebecca và Norman yêu nhau vào năm 2011 và đi đến kết hôn vào tháng 7/2014.

Trong ngày trọng đại, để gây bất ngờ cho chú rể, cô dâu Rebecca đã đưa ra một quyết định liều lĩnh: không dùng xe lăn. Cô nhờ bố và bạn bè dìu vài bước đầu tiên rồi sau đó tự mình bước vào lễ đường, nhảy cùng chú rể. Tất cả mọi người đều không khỏi ngạc nhiên và cảm phục cô gái trẻ.

Sức mạnh của tình yêu đã giúp cô gái trẻ vượt qua bệnh tật

Rebecca Dinsdale (31 tuổi), đến từ Weston-super-Mare, hạt Somerset (Anh) không may mắc bệnh xương thủy tinh từ khi mới 5 ngày tuổi. Các bác sỹ nói rằng, Rebecca sẽ không bao giờ ngồi dậy, đi bộ được và khó có thể sống qua hai ngày tuổi. Căn bệnh khiến Rebecca mang hình hài như một đứa trẻ. Cô chỉ cao khoảng 1m. Nhiều năm qua, Rebecca chịu đựng hàng trăm lần gãy xương, thậm chí bị gãy xương chỉ vì hắt hơi.

Rebecca hạnh phúc trong đám cưới của mình

Tuy nhiên, cô gái trẻ đã kiên cường vượt qua biết bao khó khăn, thoát khỏi “lưỡi hái tử thần” để chào đón hạnh phúc mới – một đám cưới cổ tích, một gia đình nhỏ cùng người chồng Norman (35 tuổi, một kỹ thuật viên IT, đến từ Belfast). Sau 5 năm trò chuyện trực tuyến, Rebecca và Norman yêu nhau vào năm 2011 và đi đến kết hôn vào tháng 7/2014.

“Tôi thường sử dụng một khung Zimmer để đi từ phòng này sang phòng khác, hoặc một chiếc xe lăn nếu ra ngoài. Tôi không thể đi đâu nếu không có sự hỗ trợ. Trong ngày đặc biệt, tôi muốn thực hiện một nỗ lực đặc biệt. Dù rất đau đớn và gần như kiệt sức nhưng cuối cùng tôi đã làm được điều kỳ diệu. Thật may là không bị gãy chiếc xương nào”, Rebecca vui mừng chia sẻ.

Chuyện tình cặp đôi “đũa lệch” như một minh chứng cho thấy tình yêu không hề có rào cản. Sức mạnh của tình yêu đã giúp cô gái trẻ vượt qua bệnh tật.

“Đó là ngày tuyệt vời, tôi rất hạnh phúc. Tôi không thấy việc cô ấy bị khuyết tật làm rào cản trong mối quan hệ của chúng tôi. Với tôi, cô ấy tuyệt vời”, người chồng cho biết.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news