Tin mới

Xúc động giây phút Đông Nhi gọi Ông Cao Thắng là 'anh yêu' trong concert

Thứ bảy, 18/05/2019, 10:36 (GMT+7)

Đông Nhi chia sẻ lại khoảnh khắc gọi tên Ông Cao Thắng trong buổi concert kỷ niệm 10 năm ca hát khiến nhiều người xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đông NHi chia sẻ lại đoạn video gây xúc động trong buổi concert của mình với dòng chú thích: "Nói 'Em yêu anh' bao nhiêu lần cũng không bao giờ là đủ với chàng trai đã luôn âm thầm bên cạnh em trong những năm qua".

Đông Nhi chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Theo nội dung của đoạn video, trước khi kết thúc liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi đã dành lời cảm ơn đến bạn trai Ông Cao Thắng những lời xúc động : "Anh đang ở một góc nào đó xa xa để theo dõi Nhi. Anh là người đã giúp cho Nhi có được liveshow hôm nay, là một nguồn động viên tinh thần rất lớn, luôn đứng phía sau hỗ trợ Nhi trong mọi hoạt động của mình. Cám ơn anh, anh yêu!".

Khoảnh khắc Đông Nhi gọi bạn trai là "Anh yêu" khiến nhiều khán giả xúc động. Ngay cả Ông Cao Thắng cũng đã rơi nước mắt đồng thời cũng gửi nụ hôn gió đến bạn gái từ bàn điều khiển.

Ngay dưới bài viết của Đông Nhi, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và mong hai người nhanh về chung một nhà.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng bén duyên với nhau khi được bà mai là ca sĩ Phạm Quỳnh Ah giới thiệu. Đây là cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được được tình yêu đẹp, gắn bó suốt 10 năm qua. Thời điểm 2009 - 2010, cả hai được ít người biết đến. Nhưng đến cuối năm 2010, tin đồn hẹn hò của cả hai trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng thừa nhận yêu nhau từ năm 2011. Ảnh internet

Ban đầu, khi công khai tình cảm, họ chịu nhiều áp lực phản đổi từ người hâm mộ cả nước. Tuy nhiên, bất chấp những lời gièm pha, tình cảm của hai người luôn bền vững khiến mối quan hệ tình cảm của họ dần được công chúng ủng hộ.

Không chỉ ăn ý trong cuộc sống đời thường, ở bất kỳ vị trí nào, sự tâm đầu ý hợp của họ đều trở thành sức mạnh của cả hai. Ảnh internet

Từ năm 2014, Ông Cao Thắng đã từ bỏ sự nghiệp ca hát để lui lại phía sau lặng lẽ ủng hộ sự nghiệp của bạn gái. Giữa showbiz đầy thị phi, tình yêu của Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn mạnh mẽ vượt qua sóng gió và chính thức yêu nhau hơn 10 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news