Tin mới

Xúc động hai tâm nguyện cuối cùng của diễn viên Anh Vũ

Thứ năm, 11/04/2019, 20:00 (GMT+7)

Trước khi qua đời, diễn viên Anh Vũ từng mong muốn sửa được căn nhà cho mẹ và đặt tượng sáp cạnh Hồng Vân.

Sự ra đi đột ngột của diễn viên Anh Vũ đến nay vẫn khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Sau tang lễ được tổ chức tại Mỹ, thi hài của cố nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa về chùa Ấn Quang, TP.HCM để gia đình, đồng nghiệp, bạn bè và công chúng nói lời tiễn biệt.

Trước khi qua đời, Anh Vũ làm việc rất chăm chỉ và không tiêu xài hoang phí. Tuy có một mong muốn lớn, nhưng mỗi khi có chương trình, hoạt động Từ thiện phù hợp, Anh Vũ vẫn nhiệt tình ủng hộ kinh phí và tham gia.

Cố nghệ sĩ Anh Vũ. Ảnh internet

Mẹ diễn viên Anh Vũ cho biết tâm nguyện cuối cùng của con là mong muốn sửa được nhà cho bố mẹ: "Tâm nguyện của nó là phải sửa được căn nhà cho má mát mẻ và bớt hầm hập để ba má sống thọ nên show diễn lớn hay nhỏ, trong hay ngoài nước Vũ đều nhận mặc dù sức khoẻ không hề tốt, bữa Vũ đi diễn bên Mỹ có hẹn với má là 25/4 con về".

Em gái Anh Vũ cũng cho biết, thấy sức khỏe của anh không ổn nên khuyên anh ở lại, nhưng vì muốn được sửa nhà cho bố mẹ nên nam diễn viên quyết sang Mỹ lưu diễn.

Một tâm nguyện nữa của diễn viên Anh Vũ là được đặt gần tượng sáp của NSND Hồng Vân và Hữu Châu tại khu du lịch văn hóa Suối Tiên.

Bên cạnh đó, ca sĩ Hương Lan, Leon Vũ... đều chia sẻ rằng trong chuyến lưu diễn cuối cùng của cuộc đời, cố nghệ sĩ Anh Vũ chỉ mong muốn nhỏ nhoi là được đi chơi cùng bạn bè sau khi hoàn thành các suất diễn phục vụ khán giả.

Trước đó, vào năm 2000, diễn viên Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng. Tuy mắc căn bệnh quái ác nhưng nam diễn viên vẫn luôn lạc quan trong cuộc sống.
Anh Vũ sinh năm 1972 tại TP.HCM. Anh từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, một trong những sân khấu cũ do bà "bầu" Hồng Vân quản lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news