Tin mới

Xúc động hình ảnh Duy Nhân nắm chặt tay vợ từ biệt

Thứ năm, 07/05/2015, 13:59 (GMT+7)

Duy Nhân vì quá yếu không thể nói được nên đã lặng lẽ nắm tay vợ trước giây phút "sinh ly tử biệt".

Duy Nhân vì quá yếu không thể nói được nên đã lặng lẽ nắm tay vợ trước giây phút "sinh ly tử biệt".

Duy Nhân qua đời là mất mát lớn đối với người vợ nhỏ bé của anh. Sau nhiều tháng nỗ lực chữa trị không khỏi, sức khỏe Duy Nhân ngày càng yếu.

Theo Trí thức trẻ, trước khi xa rời cõi tạm, anh không thể nói lời trăn trối vì sức khỏe quá yếu, cũng chẳng thể ôm Kiều Oanh vào lòng mà chỉ lặng lẽ nắm tay người vợ hiền như một lời tạm biệt đầy quyến luyến.

Duy Nhân nắm tay vợ trước giây phút "sinh ly tử biệt"

Duy Nhân rơi vào trạng thái hôn mê sâu từ 5h sáng ngày 4/5. Sức khỏe chuyển biến xấu và lâm vào tình trạng nguy kịch, cơ thể kháng lại với tủy được ghép dẫn đến tình trạng xuất huyết mắt, co giật. Mặc dù gia đình và đội ngũ bác sĩ đã hết sức tận tình cứu chữa song anh vẫn không qua khỏi.

Hình ảnh hạnh phúc của Duy Nhân và vợ

Theo tin tức được biết, sáng nay (7/5), linh cữu của diễn viên, người mẫu Duy Nhân đã được gia đình đưa về chùa Vĩnh Nghiêm, TP.HCM để làm lễ nhập quan.

Đúng 10h, lễ nhập quan diễn ra, tự tay siêu mẫu Hoàng Long và Truong Nam Thành liệm thi hài cho người bạn, người anh em thân thiết trong nghề của mình.

Vợ Duy Nhân trong tang lễ của chồng

Duy Nhân mong muốn đám tang của mình được diễn ra tại chùa Vĩnh Nghiêm chứ không đưa về quê nhà Bình Dương. Mong muốn này của Duy Nhân nhằm để được gần bạn bè, người thân và những những ai yêu quý anh suốt thời gian qua. Chính vì bạn bè của Duy Nhân đều ở thành phố Hồ Chí Minh nên anh sợ mọi người vất vả về Bình Dương viếng anh giữa thời tiết nắng nóng. Trong những giây phút cuối đời, Duy Nhân vẫn trăn trở vì không cảm ơn được hết tấm chân tình của mọi người. Anh vẫn canh cánh bên lòng sự biết ơn.

Xem video: Nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc của Duy Nhân và vợ

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

Sau khi cưới 2 tháng, Duy Nhân phát hiện ra mình bị ung thư. Nghị lực mạnh mẽ, sự nhẫn nhịn những lúc chồng trở tính vì căn bạo bệnh hay phải tự thân chăm lo chuyện gia đình lẫn chuyện chữa trị cho chồng ở bệnh viện đã khiến cho Kiều Oanh trở thành một hình ảnh người vợ đáng được khen ngợi trong showbiz Việt hiện nay.

Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc).

Bên cạnh đấy, trên màn điện ảnh Việt Duy Nhân đã có rất nhiều vai diễn trong những bộ phim truyền hình như: Thiên Đường Vắng Em, Hồ Sơ Đen, Vòng tay ấm, Vó ngựa trời nam, Cô gái xấu xí, Tại tôi, Vua sân cỏ, Siêu mẫu xì trum, Cô nàng bất đắc dĩ...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news