Tin mới

Xúc động hình ảnh Mai Phương tiều tụy vẫn gắng đưa con đến trường

Thứ ba, 31/03/2020, 09:48 (GMT+7)

Thời gian phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương vẫn cố gắng đưa con gái Lavie tới trường để con nhận được sự quan tâm như bao bạn bè.

Hình ảnh xúc động về tình mẫu tử của nữ diễn viên Mai Phương được người bạn thân Ốc Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân, trong thời gian Mai Phương tập trung chữa trị, bé Lavie được bạn bè chăm sóc hộ. May mắn, Lavie nhận được học bổng 100% từ mẫu giáo đến đại học nên Mai Phương cũng nhẹ gánh lo phần nào, tập trung vào việc chữa bệnh.

Hình ảnh Mai Phương đưa con gái Lavie đến trường khiến người xem xót xa

Mai Phương mới chỉ là phụ huynh của học sinh lớp một, tháng 8 này Lavie tròn 7 tuổi nhưng đã phải xa mẹ mãi mãi. Đoạn đường phía trước còn quá dài, không còn sự hỗ trợ, đồng hành của mẹ thực sự là một sự thiếu thốn rất lớn với Lavie.

Ốc Thanh Vân xót xa chia sẻ: "Con gái của mẹ Phương cần được lớn lên bằng sự giáo dục và tình yêu thương". Cô cũng đăng kèm bức ảnh Mai Phương nở nụ cười tươi đưa con gái đến trường.

Tiết lộ về bức ảnh, Ốc Thanh Vân cho biết bức ảnh chụp vào ngày 22/11/2019, sau đợt trở nặng hồi tháng 9 năm ngoái. Mai Phương hồi phục và lại lái xe đưa đón Lavie đi học.

Tang lễ của Mai Phương được tổ chức đơn giản

Trong ảnh, Mai Phương dù sức khỏe chưa tốt vẫn dành thời gian chăm sóc con. Bức ảnh nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xót xa trước khoảnh khắc thiêng liêng về tình mẫu tử này.

Những ngày qua, người hâm mộ vẫn chưa hết bàng hoàng khi hay tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Xót xa khi giờ đây bé Lavie đã không còn mẹ bên cạnh.

Là một người bạn, người chị thân thiết, Ốc Thanh Vân cho biết việc Mai Phương ra đi khiến cô cảm thấy nhẹ nhõm hơn: "Thật sự ngay lúc này nhìn Phương, tôi không có cảm giác buồn.

Nếu ai lâu rồi mới gặp Phương người ta có thể xúc động bật khóc, còn tôi đã nhìn em suốt những ngày tháng cuối đời. Thậm chí hôm nay, nhìn em tôi còn thấy trong lòng mình nhẹ nhõm hơn bởi vì Phương được ngủ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news