Tin mới

Xúc động hình ảnh người cha lấy thân làm giường, ôm con trai nhỏ co ro nằm ngủ nơi hành lang bệnh viện để chờ mẹ sinh

Thứ ba, 12/03/2019, 10:17 (GMT+7)

“4h sáng tại bệnh viện, đưa bà chị đi đẻ gặp cảnh này. Đứa nhỏ chắc tầm 3-4 tuổi gì đó nằm lên người bố ngủ ngon lành. Chắc mẹ cũng sinh em bé nên 2 cha con nằm ngoài hành lang ngủ để chờ. Nhìn mà thương quá!”, tác giả bức ảnh chia sẻ.

Tối 11/3, trên trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp được tại Bệnh viện tỉnh Gia Lai khiến nhiều dân mạng xúc động.


Bức ảnh ghi lại cảnh 2 bố con chẳng có lấy chiếc nón, đôi dép, hay một bộ đồ tử tế. Cứ thế người bố quấn quanh cái khăn mỏng lên người cho, rồi lấy thân mình vừa làm chiếu êm, làm giường, làm gối cho con trên hành lang bệnh viện… chỉ để chờ mẹ sinh.

Người cha nằm dưới, còn con nằm trên, đứa con bé bỏng được bố ôm, sưởi ấm để chẳng phải tiếp xúc với cái lạnh của nền gạch đá hoa. 2 bố con cứ thế ngủ ngon lành ngoài hành lang bệnh viện, đợi mẹ sinh em bé mới...

“4h sáng tại bệnh viện, đưa bà chị đi đẻ gặp cảnh này. Đứa nhỏ chắc tầm 3-4 tuổi gì đó nằm lên người bố ngủ ngon lành. Chắc mẹ cũng sinh em bé nên 2 cha con nằm ngoài hành lang ngủ để chờ. Nhìn mà thương quá!”, tài khoản Facebook tên Tây Balo đã chia sẻ.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh này đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác của cư dân mạng. Ai ai cũng tỏ ra đồng cảm và thương xót cho hoàn cảnh của 2 bố con.

"Nhìn thương quá, chiếu không có mà kê, chăn mỏng không có mà đắp, chắc lạnh lắm''; “Nhìn mà không kiềm được nước mắt! Tự nhiên thấy thương quá, con mình cũng hay ngủ trên bụng như thế!”, là nhưng bình luận của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news