Tin mới

Xúc động khoảnh khắc bé Gia Bảo nằm trọn trong vòng tay bố sau hơn 1 ngày mất tích

Chủ nhật, 23/08/2020, 09:46 (GMT+7)

Đêm 21/8, cả nước bàng hoàng nghe tin bé trai 2 tuổi tại Bắc Ninh mất tích. Đến 22h đêm qua, tất cả chúng ta đều thở phào vui mừng khi hay tin bé đã được tìm thấy và trở về đoàn tụ với gia đình.

Khoảnh khắc bé Nguyễn Cao Gia Bảo được cơ quan công an trao trả cho gia đình, em nằm nép vào ngực bố đã khiến bao người xúc động. Có lẽ, đây là hình ảnh đẹp nhất được Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ từ đêm qua cho đến giờ.

Hình ảnh bé Gia Bảo nằm trong vòng tay bố gây xúc động. Ảnh: Facebook

Rất nhiều người đã chia sẻ cảm xúc của mình khi thấy hình ảnh này. Tài khoản Facebook Phùng Ngọc Nhi bình luận: "Chắc con sẽ sợ hãi lắm khi một đêm kinh hoàng phải rời xa bố mẹ như thế. Các bố mẹ hãy cảnh giác và theo dõi con cẩn thận. Đây là lời cảnh tỉnh sâu sắc. Không phải nhà nào cũng có phước phần và may mắn như nhà em bé đâu. Chúc con khỏe mạnh và mau chóng vượt qua cú sốc".

"Nhìn bức ảnh mà cảm động quá. Bé đúng bằng tuổi con trai mình. Chúc mừng gia đình nhé", tài khoản Lương Thuận chia sẻ.

Lúc được trao trả cho gia đình, bé đã ngủ say và thấm mệt. Ảnh: Facebook

"Nhìn cặp mắt anh sưng húp, chắc anh đã lo lắng và khóc rất nhiều. Giờ thì ổn rồi, ổn thật rồi... Chúc mừng gia đình. Giờ mọi người đều thở phào nhẹ nhõm", một bạn có nick Facebook Hoa Bằng Lăng đồng cảm với người bố.

"Một ngày vừa qua chắc là một ngày dài nhất trong đời anh này. Chúc mừng gia đình đoàn viên", Luu Hoang Long bình luận.

"Thằng bé như con mình luôn, bằng tháng. Từ lúc bé bị bắt cóc lúc nào mình cũng nôn nóng muốn tìm được bé. Mình thử đặt cảm giác của bố mẹ bé vào mình mà không chịu nổi. Cảm ơn tất cả vì đã đưa bé về nhà", bạn Minh Quân rất đồng cảm và xúc động trước hình ảnh bé Gia Bảo được về với gia đình.

2 đối tượng bắt cháu Bảo đang bị cơ quan công an điều tra. Ảnh: CAND

Bé Gia Bảo bị mất tích vào khoảng 17h30 khi đang đi chơi cùng bố là anh Nguyễn Văn Hưng tại Công viên Nguyễn Văn Cừ ở TP Bắc Ninh. Dưới sự nỗ lực tìm kiếm của lực lượng Công an, tối 22/8, bé được tìm thấy tại nhà của đối tượng Đặng Văn Bằng (33 tuổi) ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Đối tượng trực tiếp bắt cháu đi là Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng). Tại cơ quan công an, Thu khai mình hiếm muộn nên đã bắt cháu Bảo về làm con nuôi. Sau khi tráo đổi quàn áo của bé để cải trang, ngay trong đêm Thu đứa bé về nhà bạn trai là Bằng ở Tuyên Quang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news