Tin mới

Xúc động khoảnh khắc Đình Trọng nén đau thi đấu hết mình

Thứ tư, 27/03/2019, 10:04 (GMT+7)

Dù bị thương nhưng Trần Đình Trọng vẫn cố gắng đứng dậy tiếp tục thi đấu cùng U23 Việt Nam.

Trần Đình Trọng là một trong những nhân tố tích cực trong đội hình U23 Việt Nam. Đình Trọng cùng với đồng đội đã thi đấu quả cảm để "đè bẹp" Thái Lan với chiến thắng 4-0.

Trong quá trình diễn ra trận đấu, trung vệ CLB Hà Nội đã không ít lần quỵ xuống vì chấn thương. Những tưởng Đình Trọng sẽ dừng lại, tuy nhiên, sau đó, anh lại tiếp tục đứng lên thi đấu quả cảm.

Đình Trọng khụy xuống vì đau trên sân cỏ. Ảnh Trí thức trẻ

Sau đó, anh đã đứng dậy nén đau thi đấu tiếp. Ảnh Trí thức trẻ

Không chỉ bị chấn thương ở chân, ở phút thứ 58, Đình Trọng còn nhận cú đấm "trời giáng" từ phía tiền vệ U23 Thái Lan. Nhận không ít đau thương nhưng Đình Trọng vẫn luôn tỏa sáng cùng các đồng đội.

Kết thúc trận thi đấu, HLV Park Hang-seo đã dành cái ôm động viên đến Đình Trọng. Ảnh Trí thức trẻ

Trước đó, sau khi cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018, Trần Đình Trọng phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Sau khi hồi phục, Đình Trọng nhanh chóng được HLV Park Hang-seo gọi tên trong danh sách thi đấu U23 Việt Nam.

Sau khi thắng U23 Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam giành vé vào VCK U23 châu Á với vị trí đầu bảng K vòng loại. Đoàn quân áo đỏ toàn thắng 3 trận, ghi 11 bàn thắng và không nhận bàn thua nào. U23 Việt Nam sẽ tham dự VCK U23 châu Á 2020 tổ chức tại Thái Lan đầu năm 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news