Tin mới

Xúc động lá thư tay Lâm Khánh Chi gửi chồng: "Tình yêu của anh là lí do duy nhất khiến em tồn tại"

Thứ sáu, 29/12/2017, 15:33 (GMT+7)

"Gửi đến anh, người em yêu thương. Cuộc đời dẫu chẳng đủ thời gian để đi dài tháng năm cùng nhau. Nhưng, trong thế gian xô bồ này, chúng ta đã tìm được nhau", Lâm Khánh Chi tâm sự với chồng.

"Gửi đến anh, người em yêu thương. Cuộc đời dẫu chẳng đủ thời gian để đi dài tháng năm cùng nhau. Nhưng, trong thế gian xô bồ này, chúng ta đã tìm được nhau", Lâm Khánh Chi tâm sự với chồng.

Thời gian gầy đây, đám cưới của Lâm Khánh Chi và chồng điển trai đang gây xôn xao dư luận. Ai cũng mừng cho hạnh phúc của nữ ca sĩ chuyển giới.

Lâm Khánh Chi cho biết, cô đã viết một bức thư gửi đến chồng sắp cưới của mình. Bức thư này được xem là kỉ niệm tình yêu cô dành cho chồng, và chất chứa nhiều tâm sự của cô.

Xúc động lá thư tay Lâm Khánh Chi gửi chồng: Tình yêu của anh là lí do duy nhất khiến em tồn tại - Ảnh 1.

Lễ cưới của Lâm Khánh Chi và chồng

Sau đây là nội dung bức thư Lâm Khánh Chi gửi cho chồng:

"Anh của em!

Đêm nay em không ngủ được nên lang thang xuống phố. Em muốn gọi cho anh, nhưng lại nghĩ, đi bộ một mình thế này sẽ giúp em nhìn sâu vào lòng mình để hiểu và yêu anh, yêu tình yêu của chúng mình nhiều hơn.

Em đang dạo bước trên những con phố ta từng đi, mà lòng cứ nhớ về bóng hình anh. Em nhớ dáng đi, giọng nói, bờ vai và những cái nắm tay ấm áp của anh khi anh sánh bước cùng em.

Đêm nay, trời trở gió. Cái lạnh của tiết trời sương xuống đập vào tóc và da em từng đợt, nhưng em vẫn thấy dễ chịu vì mỗi khi nhớ tới anh là đã có hàng ngàn hơi ấm bao bọc quanh em rồi.

Em nhớ anh nhiều lắm! Nỗi nhớ ấy đang len lỏi đến từng mạch máu trong em. Nhưng ngôn ngữ thì chật hẹp quá, khó mà chuyên chở hết nỗi nhớ nhung này, nên em chỉ gửi gắm được một phần lòng mình thôi.

Hãy tin em anh nhé! Em yêu anh còn nhiều hơn những gì em nói ra.

Xúc động lá thư tay Lâm Khánh Chi gửi chồng: Tình yêu của anh là lí do duy nhất khiến em tồn tại - Ảnh 2.

Bức thư Lâm Khánh Chi gửi cho chồng

Anh à, ngày mình gặp nhau, em không nghĩ mình lại yêu anh nhiều đến như vậy. Lúc ấy, em chỉ nghĩ, trái tim mình đã mở thì cứ đón nhận tình yêu của anh như một món quà thượng đế dành cho mình thôi.

Nhưng ai ngờ đâu, càng trải qua những ngày mưa nắng, em lại càng yêu anh nhiều hơn, đến không thể chia xa được nữa.

Càng đến gần ngày cưới, em lại càng nhận ra rằng, em đã chờ cả cuộc đời này chỉ để gặp anh. Tình yêu của anh là lí do duy nhất khiến em tồn tại trên thế gian này.

Em biết, anh đã chịu nhiều vất vả và thiệt thòi khi yêu em. Nhiều lúc em lo lắng đến ứa nước mắt. Có những hoài nghi về tương lai của chúng ta gợn lên trong em.

Nhưng mỗi lúc như vậy, em lại được nhìn thấy nụ cười lạc quan của anh và được nép trong vòng tay anh. Chính những điều này đã khiến em yên lòng và muốn được sống trọn cuộc đời em bên anh.

Em muốn được yêu anh, muốn được ở bên anh để thấy rằng, anh đáng giá hơn cả thế gian này.

Với em hiện tại, bất cứ ai, bất cứ hồi ức nào cũng chẳng thể quý giá hơn anh.

Xúc động lá thư tay Lâm Khánh Chi gửi chồng: Tình yêu của anh là lí do duy nhất khiến em tồn tại - Ảnh 3.
Em nghĩ rằng, trong tình yêu có hạnh phúc và đau khổ. Nhưng dù đau khổ hay hạnh phúc thì em vẫn muốn yêu. Tình yêu trong em vì thế mà tồn tại.

Con người không thể sống mà không yêu. Cuộc đời vốn công bằng, dù là ai, chỉ cần thành thật trong tình yêu rồi sẽ được đền bù.

Vì thế, em yêu anh chỉ để mà yêu thôi, không toan tính điều gì. Kết hôn không phải ngày em và anh về chung một nhà, mà là giây phút linh hồn hai ta thuộc về nhau, anh nhé!"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news