Tin mới

Xúc động lời nhắn của Đàm Vĩnh Hưng gửi đến Minh Thuận

Thứ hai, 05/09/2016, 14:48 (GMT+7)

Trong lúc gấp rút bay từ Mỹ về Việt Nam thăm Minh Thuận, Đàm Vĩnh Hưng không quên gửi đến "người anh" những lời nhắn nhủ xúc động.

Trong lúc gấp rút bay từ Mỹ về Việt Nam thăm Minh Thuận, Đàm Vĩnh Hưng không quên gửi đến "người anh" những lời nhắn nhủ xúc động.

[mecloud]QnFk4K2h7k[/mecloud]

Khi biết tin Minh Thuận bị ung thư phổi đang nguy kịch, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gấp rút chuẩn bị công việc bay từ Mỹ về Việt Nam thăm "người anh" của mình. Từ nước Mỹ, Mr Đàm đã gửi tới Minh Thuận những dòng cảm xúc trên trang cá nhân:

"Anh ơi, em biết chắc là anh sẽ không đọc được những dòng chữ này của em đâu...

Nhưng điều đó không quan trọng bằng sự bình yên của anh và phép màu đặc biệt từ Thiên Chúa sẽ mang lại cho tụi em một Minh Thuận tuyệt vời trong nghề nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Em chỉ biết kêu trời khi nghe được tin của anh.

Lần nào gặp anh em cũng nói anh nhớ bỏ thuốc lá nhen vậy mà hổng có bỏ gì hết. Cầu mong anh sẽ chiến thắng ngoạn mục với nó để còn chỉ chiêu cho em nữa chứ.Thuận ơi!

Người anh yêu dấu của em. Người mà cho em niềm kích thích mạnh mẽ nhất để đi dến tận cùng mỗi khi em muốn thực hiện điều gì đó trong nghề nghiệp.

Mãi mãi thương anh, yêu quý anh như ngày đầu tiên ấy. Cái ngày mà em còn đạp xe tới nhà anh để xin hình. Ôi 26 năm rồi đó anh.

Anh cười cái đi mà. Anh phải dự sinh nhật của em như mọi năm đó nhen. Mai bay về Việt Nam thì thứ 3 đáp xuống. Em sẽ chạy từ phi trường tới nhà thăm anh nhen".

Minh Thuận đầy nhiệt huyết trên sân khấu khi còn khỏe. Ảnh internet

Không chỉ Đàm Vĩnh Hưng xót xa khi biết bệnh tình của Minh Thuận mà còn nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ sự bàng hoàng và mong Minh Thuận mau bình phục. Nghe tin ca sĩ Minh Thuận mắc bệnh ung thư phổi, Nghệ sĩ Hồng Vân xúc động nhớ lại lời hứa của nam ca sĩ: "Làm sao để bắt em thực hiện lời hứa với chị đây Minh Thuận sau "Gương mặt thân quen nhí". Em nói với chị rằng: "Em nhớ sân khấu quá rồi chị Ba ơi, thế naò em và Phương Thanh cũng phải về bên chị làm một vở kịch dài cho đỡ nhớ sân khấu". Chả lẽ em nuốt lời với chị sao? Chị lớn tuổi lắm rồi đừng thất hứa với chị nhé. Minh Thuận! Chờ em".

Như tin đã đưa, sau hơn một tháng nhập viện vì bị tai biến mạch máu não, Minh Thuận bất ngờ được chuẩn đoán mắc thêm căn bệnh ung thư phổi. Thông tin này khiến không ít người bàng hoàng.

Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ung thư phổi