Tin mới

Xúc động lời nhắn của Trần Kiều Ân tới nam diễn viên quá cố Kiều Nhậm Lương

Thứ bảy, 15/10/2016, 11:04 (GMT+7)

Trần Kiều Ân đã gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới người em thân thiết quá cố Kiều Nhậm Lương qua mạng xã hội khiến bao người xúc động.

Trần Kiều Ân đã gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm tới người em thân thiết quá cố Kiều Nhậm Lương qua mạng xã hội khiến bao người xúc động.

Kiều Nhậm Lương - chàng diễn viên đa tài có nụ cười rực rỡ ra đi khi vừa mới 28 tuổi, để lại bao nuối tiếng cho người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ. Anh bỏ lại sau lưng tất cả những mệt mỏi, đau thương và đặc biệt là người chị, người bạn thân thiết Trần Kiều Ân.

Hình ảnh Trần Kiều Ân và Kiều Nhậm Lương đầy nhí nhố.

Trần Kiều Ân chỉ có thể viết trên Weibo những dòng chúc mừng sinh nhật kèm theo nhớ thương dành cho Kiều Nhậm Lương khiến bao người xúc động. Chỉ cách đây vài tiếng đồng hồ, Trần Kiều Ân khiến bao người xúc động với tâm thư dài:

"Ngày 15/10 là ngày sinh nhật của em, nhưng chỉ một lúc nữa thôi là chị phải bay sang Budapest quay phim rồi, phải bay 13 tiếng liền. Thời khắc sinh nhật em, chị vẫn còn đang trên máy bay, không biết chừng xuống máy bay rồi lại không có mạng, nên chị phải nói trước.

Kimi!

Sinh nhật vui vẻ. Sinh nhật vui vẻ. Sinh nhật vui vẻ. Chuyện quan trọng phải nói ba lần.

Chị nhớ em. Mọi người đều nhớ em. Mặc dù vẫn sẽ có lúc không kìm được nước mắt, nhưng chị càng hy vọng rằng có những lúc chị đang cười. Chị thường nói chuyện phiếm với trợ lý về em, kể những chuyện thú vị về em, em đối với mọi người tốt quá, mỗi lúc em sợ lạnh, em co người như ông già ý…

Thứ mọi người nhớ nhất chính là sự vui vẻ của em. Thứ chị nhớ nhất chính là nụ cười của em. Có thể chấp nhận, không có nghĩa là không xót xa. Chị tin rằng sự lương thiện cuối cùng cũng sẽ đánh bại cái ác.

Người bạn đang ở thiên đường đầy màu hồng của chị. Hy vọng cuối cùng em cũng sẽ tìm được sự thanh thản, Bình An cho tâm hồn. Rồi một ngày nào đó, ta lại gặp nhau".

Những bức ảnh thân thiết của Kiều Nhậm Lương và Trần Kiều Ân trước khi nam diễn viên qua đời.

Tình cảm của Trần Kiều Ân dành cho người bạn quá cố Kiều Nhậm Lương khiến người hâm mộ bày tỏ sự cảm thông cũng nhưng thương xót dành cho nam nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Nhậm Lương