Tin mới

Xúc động những lời vĩnh biệt cuối cùng gửi tới cố nghệ sĩ Mai Phương

Thứ ba, 31/03/2020, 14:24 (GMT+7)

Sáng nay (31/3), Ốc Thanh Vân, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Ngọc Châu, bạn bè và người thân đã nén đau thương để tiễn biệt Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau hơn 2 ngày lễ tang diễn ra, nữ diễn viên Mai Phương đã được gia quyến và bạn bè tiễn biệt về nơi an nghỉ cuối cùng. Khi tang lễ hoàn tất, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã chia sẻ những hình ảnh cuối cùng để tưởng nhớ và nói lời vĩnh biệt cố nghệ sĩ.

"Rồi thì tất cả cũng xong. Anh em bạn bè thân thiết đã đủ mặt tiễn Phương rồi. An lòng nha Phương, buông hết nha. 1 ngày thật buồn, vĩnh biệt Mai Phương", Gia Bảo viết.

Nười bạn thân thiết Ngọc Châu chia sẻ cảm xúc và những hình ảnh cuối cùng của tang lễ đồng nghiệp xấu số.

Không gian đau buồn trong lễ mặc niệm trước khi thi thể nữ diễn viên được hoả táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hoà.

Không đến được tang lễ, nghệ sĩ Cát Phượng cũng dành một chia sẻ đầy cảm xúc cho người đàn em đoản mệnh.

Chồng cũ Ngọc Lan đau lòng vì những thông tin xôn xao trước ngày đưa tiễn Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng ở độ tuổi 35 vì căn bệnh ung thư phổi. Sự kiên cường, lạc quan của cô trong suốt 2 năm giành giật sự sống từ tay tử thần đã khiến bao người vừa yêu mến, vừa thương xót, vừa nể phục. Và sáng ngày 31/3, thi hài của Mai Phương sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Sau sự ra đi của Mai Phương, điều mọi người lo nghĩ và thương xót nhiều nhất vẫn là bé Lavie, con gái cố diễn viên. Bé còn quá nhỏ. Từ lúc sinh ra đã thiếu thốn tình thương, sự chăm sóc của cha, giờ lại mất mẹ.

Giữa lúc tang gia bối rối, chứng kiến cư dân mạng liên tục chia sẻ clip, hình ảnh mệt nhọc lúc cuối đời của cố diễn viên khi còn chưa về với đất mẹ, nghệ sĩ Cát Tường chỉ có thể thốt lên: "Đau lòng".

Hãy để Mai Phương yên nghỉ, xin đừng vội bình phẩm chuyện chưa biết thật giả, đúng sai lúc này. Mai Phương có rất nhiều bạn tốt, sẽ giúp cố diễn viên chăm sóc bé Lavie.

Giống như lời cuối nghệ sĩ Trịnh Kim Chi viết cho người em thân thiết: "Đêm nay là đêm cuối của Phương. Mai em về với Chúa, về nơi xa thật xa. Ở đó không còn buồn khổ và những cơn đau vật vã nữa. Chỉ thương con thơ, em yên tâm nhé, mọi người sẽ quan tâm và bảo vệ cho Lavie. Rất nhiều anh chị em đồng nghiệp và khán giả thương nhớ em, mọi người cầu nguyện những điều tốt lành cho em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news