Tin mới

Xúc động những ngày cuối đời của ca sĩ Minh Thuận

Thứ hai, 19/09/2016, 17:34 (GMT+7)

Trong những ngày tháng cuối cuộc đời, tình cảm của Minh Thuận dành cho gia đình, anh em nghệ sĩ khiến không ít người xúc động.

Trong những ngày tháng cuối cuộc đời, tình cảm của Minh Thuận dành cho gia đình, anh em nghệ sĩ khiến không ít người xúc động.

[mecloud]pVSkRrebVl[/mecloud]

Ca sĩ Minh Thuận qua đời vào 8h15' ngày 18/9 sau hơn nửa tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện. Người thân của nam ca sĩ kiêm diễn viên cho biết sức khỏe của anh rất yếu, không thể tiếp nhận việc điều trị. Anh ra đi trong lúc ngủ.

Trong những ngày điều trị bệnh ung thư phổi trong bệnh viện, người Minh Thuận mong muốn gặp nhất là người cha đáng kính. Ông bay về nước ngay sau đó và luôn túc trực bên cạnh con trai. Gặp bố và em trai, Minh Thuận khóc rất nhiều, ngay sau đó sức khỏe anh có tiến triển và được chuyển ra khỏi phòng hồi sức đặc biệt.

Minh Thuận và người cha đáng kính.

Tuy nhiên bệnh tình của nam ca sĩ trở nặng trong mấy ngày gần đây, anh không thể nói thành tiếng nhưng vẫn cố gắng viết câu "Bố về là number one rồi". Ở tang lễ vào tối 18/9, người bố gần 100 tuổi của Minh Thuận vẫn ra tiếp khách và trò chuyện với mọi người. Chia sẻ trên zing, ông cho biết: “Con tôi ra đi rất bình yên, thanh thản”.

Cát Phượng - người em thân thiết luôn ở bên cạnh Minh Thuận lúc cuối đời vô cùng đau xót khi nhận được tin nam ca sĩ từ biệt cõi đời. Nữ nghệ sĩ không khỏi nghẹn ngào khi nhớ về khoảnh khắc cuối gặp Minh Thuận, nhớ về những kỉ niệm trong suốt thời gian hai người cùng hoạt động nghệ thuật.

“Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác. Anh bị sốt hơi cao, hơi thở khó khăn lấy hơi từng chập, anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì?

Di ảnh của Minh Thuận.

Em không biết anh muốn nói gì với em… Nhưng em muốn nói với anh: Em sẽ luôn nhớ đến anh – một ca sĩ Minh Thuận lành tính chỉ biết cười… Và nhớ hoài hình ảnh một Minh Thuận ngồi lau từng cây son, cây viết chì và sắp xếp rất gọn gàng vào cái thùng make up của chính anh đã mua tặng cho em cách nay 10 năm kèm theo câu "chửi rủa" của anh: “Con gái con rứa gì dơ dáy, nhìn đồ hoá trang kiểu này Tổ nào độ cho hả cô Cát kia???”.

Với người bạn thân thiết Phương Thanh, Minh Thuận cố gắng viết những dòng chữ nguệch ngoạc trên giường bệnh mong cô có “cuộc đời vui vẻ”.

Dòng chữ Minh Thuận viết gửi Phương Thanh "I love Phương Thanh. Cuộc đời này là vui vẻ".

Khi Đàm Vĩnh Hưng, những anh chị em thân thiết đến thăm, anh vẫn mỉm cười và cố viết những dòng nhắn nhủ cho từng người.

Giọng ca "Đồng xanh" chia sẻ: "Anh à, em thương anh, ngưỡng mộ anh, trân quý anh! Không chỉ em đâu mà tất cả các anh em đồng nghiệp và quý khán giả đều luôn hướng về anh. Anh sống hiền lành nên ai cũng yêu mến anh hết. Lúc nào anh cũng khen em xinh đẹp và sáng nay cũng vậy "Vy Oanh xinh đẹp". Em sẽ giữ thật kỹ mảnh giấy này.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news