Tin mới

Xúc động nỗi niềm của Công Vinh trước ngày giải nghệ

Thứ hai, 28/11/2016, 15:57 (GMT+7)

"Ngót nghét thế mà gần 20 năm trời ăn, ngủ, khổ đau, hạnh phúc cùng trái bóng tròn... đủ máu và nứơc mắt để lớn khôn, trưởng thành... Cũng có lúc "bão" đến tưởng chừng như gục ngã, nhưng rồi lại kiên nhẫn lì lợm đứng lên, ghét bỏ hay yêu thương, lỗi lầm hay xứng đáng thì cũng đến lúc sắp phải rời xa...", những dòng chia sẻ đầy xúc động ngày giải nghệ của cầu thủ Công Vinh nhận được cơn bão like từ người hâm mộ. 

"Ngót nghét thế mà gần 20 năm trời ăn, ngủ, khổ đau, hạnh phúc cùng trái bóng tròn... đủ máu và nứơc mắt để lớn khôn, trưởng thành... Cũng có lúc "bão" đến tưởng chừng như gục ngã, nhưng rồi lại kiên nhẫn lì lợm đứng lên, ghét bỏ hay yêu thương, lỗi lầm hay xứng đáng thì cũng đến lúc sắp phải rời xa...",những dòng chia sẻ đầy xúc động ngày giải nghệ của cầu thủ Công Vinh nhận được cơn bão like từ người hâm mộ. 

Thông tin cầu thủ Công Vinh sẽ giải nghệ vào năm 2017 và lựa chọn hướng đi mới trong sự nghiệp không còn xa lạ với nhiều người hâm mộ. Như vậy, nhiều khả năng AFF Cup 2016 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của Công Vinh. 

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Công Vinh đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động về sự nghiệp trong suốt thời gian qua của bản thân: 

Ai cũng có những ký ức đẹp của tuổi thanh xuân. Thanh xuân của tớ là 12 tuổi ôm toàn bộ gia tài là 2 bộ quần áo rời xa gia đình vào ở tập trung cùng đội trẻ SLNA, 18 tuổi đựơc tập trung đội tuyển Việt Nam... Ngót nghét thế mà gần 20 năm trời ăn, ngủ, khổ đau, hạnh phúc cùng trái bóng tròn... đủ máu và nứơc mắt để lớn khôn, trưởng thành... Cũng có lúc "bão" đến tưởng chừng như gục ngã, nhưng rồi lại kiên nhẫn lì lợm đứng lên, ghét bỏ hay yêu thương, lỗi lầm hay xứng đáng thì cũng đến lúc sắp phải rời xa..

Cuộc đời như một quyển sách, lật từng trang để thật thấm thía... nhưng dù quyền lực, nghèo hèn hay giàu có đến mấy cũng không ai có thể chiến thắng được thời gian, vì vậy hãy luôn trân quý những phút giây mà mình đựơc sống đựơc đam mê, đựơc yêu... để sau này nó qua đi không có gì phải hối tiếc.

Vẫn sẽ còn viết, cống hiến và chiến đấu tiếp với quyển sách của cuộc đời mình với điều mình đã dành cả tình yêu, thanh xuân và tin tưởng rằng cuộc đời người đàn ông không cần điều gì quá cao xa chỉ cần biết quyết tâm từ chối làm điều xấu và học cách làm người lương thiện chính là thành công lớn nhất của đời người, để khi đến khi mình già răng rụng mà nụ cười vẫn bình yên là đủ.

Cứ cố gắng sống tốt làm tốt thì dù bất công lớn đến mấy cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Dù thế nào ngày mai.. mặt trời vẫn mọc.

Dòng chia sẻ đầy xúc động của Công Vinh.

Dòng chia sẻ của Công Vinh ngay lập tức nhận cơn bão like và bình luận từ người hâm mộ. Trên trang cá nhân của Thủy Tiên cũng chia sẻ lại những dòng tâm sự của Công Vinh và tiết lộ những chặng đường khó khăn mà Công Vinh đã từng trải qua: "Thương nhau từ cái thời 8-9 năm trước có hợp đồng 7 tỷ đầu tiên trong sự nghiệp. Anh đem lo cho gia đình bạn bè khó khăn hết chả có còn dư hay nghĩ gì cho bản thân, thấy ai khổ cho hết còn ai chửi anh tham tiền bỏ quê gì anh cũng chấp nhận hết mà ảnh chỉ dám mua cho bản thân 1 chiếc xe Honda vespa vàng đi lại và đón mình mỗi khi ra Hà Nội hát, dù lúc đó mình đã tự mua trả góp được cái ô tô yaris bé bé xinh xinh.

Sau này bực quá mới bắt ảnh để dành tiền tự mua cho mình 1 cái xe riêng che nắng che mưa, rồi tai hoạ ập đến phải bán xe chữa chân, ngay cả người thân, bạn bè anh giúp đỡ trứơc đây cũng quay lưng... chả còn đồng nào trong tay mới thấu hiểu được mình có gì trong cuộc đời này và cái gì mới thực sự quan trọng. Trãi qua bao nhiêu biến cố cùng nhau mới hiểu được và khóc được khi đọc những gì ông viết".

Công Vinh - Thủy Tiên là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Được biết, bên cạnh sự nghiệp thành công, Công Vinh còn có tình yêu đẹp và mái ấm hạnh phúc bên vợ - ca sĩ Thủy Tiên cùng cô con gái đáng yêu. Cặp đôi này được ví như Vic - Beck, không chỉ bởi sự nổi tiếng, tài năng, giàu có mà còn bởi những đóng góp vào các hoạt động từ thiệnxã hội của họ ở khắp mọi nơi.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bóng ddasAFF Cup