Tin mới

XÚC ĐỘNG: Thua đậm trước Australia, U18 Việt Nam vừa hát Quốc ca vừa khóc để cảm ơn NHM

Thứ bảy, 10/08/2019, 13:00 (GMT+7)

Các cầu thủ của U18 Việt Nam đã không thể kìm nén được cảm xúc sau trận thua 1-4 trước U18 Australia.

Bước vào trận đấu thứ 2 tại giải U18 Đông Nam Á, đội chủ nhà U18 Việt Nam có trận đấu gặp U18 Australia. Trước một đối thủ mạnh hơn về mọi mặt, việc U18 Việt Nam nhận thất bại là điều không quá bất ngờ. Tuy nhiên cũng phải nói rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã chơi rất nỗ lực trong trận đấu này.

Sau khi để thua đối thủ 3 bàn chóng vánh trong hiệp 1, U18 Việt Nam không bị xuống tinh thần. Các cầu thủ áo trắng còn tổ chức những đường tấn công mạch lạc hơn và có bàn gỡ trong những phút cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, tinh thần chiến đấu của U18 Việt Nam vẫn không hề suy giảm, dù cho đối phương có ghi thêm 1 bàn thắng nữa.

Chính sự kiên cường và tinh thần chiến đấu của U18 Việt Nam đã gây được thiện cảm rất lớn cho các khán giả theo dõi trận đấu hôm qua. Thậm chí các chàng trai áo trắng còn để lại thêm một hình ảnh cảm động khác.

Trên khán đài, số ít các CĐV Việt Nam luôn cổ vũ cuồng nhiệt cho các cầu thủ. Ảnh: Sport5

Ảnh: Sport5

Cuối trận đấu, dù đã thấm mệt sau 90 phút đối đầu với Australia vượt trội về thể hình và thể lực, tuy nhiên các cầu thủ U18 Việt Nam vẫn không quên tri ân CĐV. Dù nhận thất bại nặng nề nhưng U18 Việt Nam vẫn tiến ra phía khán đài, cùng hát Quốc ca với các CĐV đang có mặt trên sân. Theo chia sẻ của các CĐV có mặt trên sân Thống Nhất, các cầu thủ trẻ đã không kìm được nước mắt sau trận thua này.

U18 Việt Nam hát Quốc ca cảm ơn NHM sau trận đấu. Ảnh: Sport5

Ảnh: Sport5

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng cho rằng thất bại này là bài học quý giá cho các cầu thủ trẻ.  "Chúng ta đừng nghĩ việc Australia dự giải sẽ làm cho cơ hội vô địch của các đội Đông Nam Á bị thu hẹp. Ngược lại, chúng tôi xem việc được đối đầu họ là cơ hội tốt để tích luỹ kinh nghiệm cho cầu thủ trẻ. Không riêng Việt Nam, mà nhiều đội Đông Nam Á cũng học hỏi thêm nhiều trải nghiệm khi thi đấu với nền bóng đá phát triển hơn", vị chiến lược gia từng dẫn dắt U20 Việt Nam đến World Cup cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news