Tin mới

Xúc động trước câu chuyện về bức ảnh cha và con gái trong mưa

Thứ tư, 15/11/2017, 16:55 (GMT+7)

Bức ảnh kỷ yếu đơn giản nhưng câu chuyện đằng sau đã chạm đến trái tim của nhiều người.

Bức ảnh kỷ yếu đơn giản nhưng câu chuyện đằng sau đã chạm đến trái tim của nhiều người.

Mới đây, một bộ ảnh của một nữ sinh trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội lại mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Khoảnh khắc ấm áp trong bộ ảnh kỷ yếu chụp cùng người bố của mình đã chạm đến trái tim của nhiều người. 

Bức ảnh xúc động ngày chụp kỷ yếu của cô bạn được Cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Ảnh FB

Theo VTC, Trí thức trẻ bộ ảnh kỷ yếu của con gái bên bố được người chụp là nhiếp ảnh Nguyễn Thái Sơn chia sẻ trên trang Confession trường Đại học Kinh tế Quốc dân và bất ngờ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Chỉ sau vài giờ đăng tải, những bức ảnh cùng câu chuyện trên đã nhận được hơn 30 nghìn lượt quan tâm.

Thợ chụp ảnh Nguyễn Thái Sơn đã chia sẻ câu chuyện cảm động sau bức ảnh này: "12/11 tôi nhận lịch chụp kỷ yếu 1 nữ sinh viên ở 1 trường Đại học ở Hà Nội. Như thường lệ, tôi đến rất sớm vì em nói anh đến sớm chụp cho em nhé. 7h30 tôi có mặt ở chỗ hẹn, không may trời hôm đó mưa, 8h em và 1 người đàn ông dáng nhỏ bé xuất hiện, tôi cũng nghĩ chắc là bố của em sinh viên ấy.Gặp em, em bảo "anh chụp luôn cho em nhé". Dù trời lúc đó mưa rất nặng hạt nhưng tôi chụp luôn, em bảo bố em bắt xe rất sớm ở quê ra để chụp cùng em những tấm hình trong ngày vui. Em bảo chụp cho em lúc bố em mặc áo cử nhân cho em, lúc em đội mũ. Tôi thực hiện nhanh.

Duy nhất em bảo chụp bố dắt tay em đi, tay bố em bị tật. Trời càng ngày mưa càng to nhưng tôi cố gắng thực hiện mọi ý tưởng của em. Khoảng thời gian rất ngắn vì trưa hôm đó em lại đưa bố ra bến xe bắt xe về quê để tiếp tục công việc ở nhà. Thật ý nghĩa khi có những niềm vui ngày kỷ yếu mà thật đơn giản."

Bức ảnh bố và con gái chụp ảnh trong mưa khiến nhiều người xúc động. Ảnh FB

Được biết, nữ sinh Trần Lan, cô gái chụp ảnh kỷ yếu cùng bố  quê ở Nga Sơn, Thanh Hóa. Theo thông tin Lan chia sẻ, sáng hôm đó, bố Lan đã phải dậy từ 4 giờ sáng, bắt xe vượt gần 200km lên Hà Nội để ở cạnh con gái trong ngày vui. Ngay sau khi thực hiện xong bộ ảnh, Lan lại vội vã đưa bố ra bến xe bắt chuyến xe sớm nhất về quê để kịp tiếp tục công việc ở nhà.

Khoảnh khắc chạm đến trái tim nhiều người. Ảnh FB

Chia sẻ với PV Trí thức trẻ, cô bạn Lan Anh, bạn thân cùng chụp kỷ yếu với bạn Trần Lan chia sẻ: " Trước đó mấy hôm, mình nghe Lan nói có bố từ Thanh Hóa lên thì mình thoáng nghĩ rằng: "Sao chụp kỷ yếu mà bố mẹ phải lên làm gì nhỉ?"Nhưng...Khi nhìn thấy hai bố con họ, mình rất xúc động. Bác bắt xe từ 4 giờ sáng lên với con gái chụp kỷ yếu. Mình hỏi bác đã ăn sáng chưa, bác nói rồi nhưng mình nghĩ là chưa vì xe ra đến đây là đã gần 7 giờ 30.Nhìn thấy bác xách đồ cho con gái, tay bác bị tật một bên nên không thể xách hai tay, mình xí phần xách gần hết nhưng bác không cho. Khi bắt đầu chụp ảnh, Lan có nói với anh nháy rằng "Anh ơi, anh chụp một kiểu bố đang đội mũ cử nhân cho em nhé", lúc đó mắt mình đã cay cay, nhưng cố kìm vào.Và sau đó nó lại nói tiếp: "Anh ơi, anh chụp cho en kiểu em với bố đang cầm tay nhau đi nhé, chỉ chụp tay thôi ạ, vì tay bố em bị tật như thế này". Không hiểu sao lúc đó lòng mình không thể nào kìm được cảm xúc, nước mắt cứ chảy ra".

Sau khi đăng tải lên mạng, câu chuyện của anh thợ chụp ảnh này đã được rất nhiều trang mạng lớn chia sẻ lại và nhận được nhiều lời bình luận từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết tất cả mọi người đều bày tỏ sự xúc động trước hình ảnh hai cha con cô bạn trong ngày chụp kỷ yếu. Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra tiếc nuối vì trong bộ ảnh kỷ yếu của mình không có sự xuất hiện của người thân như cô bạn đó.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news