Tin mới

Video cụ ông 92 tuổi hát tình ca bên giường vợ

Thứ hai, 21/09/2015, 14:51 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại hình ảnh cụ ông 92 tuổi hát bài hát về tình yêu dành cho vợ của mình khi bà sắp trút hơi thể cuối cùng.

Đoạn video ghi lại hình ảnh cụ ông 92 tuổi hát bài hát về tình yêu dành cho vợ của mình khi bà sắp trút hơi thể cuối cùng.

Theo tin tức trên tờ Strait Times, đoạn video ghi lại hình ảnh cụ ông Howard (92 tuổi) đã hát bài You'll never know để tặng vợ mình là bà Laura (93 tuổi), khi bà đang nằm trên giường bệnh. Đoạn video được cô cháu gái là Erin Solari- ngụ New Orleans, Louisiana, Mỹ ghi lại vào ngày 12/9, tại bệnh viện.[mecloud]vsj5uxI0Wj[/mecloud]

Được biết, bà Bà Laura bị bệnh nặng và rất yếu. Thời gian bà nằm viện, ông Howard đã luôn túc trực và chăm sóc người vợ của mình. Bài hát You'll never know là bài hát mà bà Laura hát tặng chồng mình trước khi ông lên đường tham gia Chiến tranh thế giới thứ hai.

Đoạn video đã khiến nhiều người xem rơi lệ. Sau khi được đưa lên mạng xã hội, đoạn video đã thu hút hơn 3,4 triệu người xem và hơn 72.000 lượt chia sẻ.

Theo tờ Reuters, một người bạn của 2 ông bà đã cho biết: “Họ sống với nhau 73 năm và già đi cùng nhau, nắm giữ những kỷ niệm mà chỉ 2 người mới có thể chia sẻ”. 

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: You'll never know