Tin mới

Xúc động với bà mẹ bị cắt một bên ngực vẫn cho con bú

Thứ sáu, 25/08/2017, 12:24 (GMT+7)

Hình ảnh người phụ nữ bị ung thư vú và phải cắt bỏ một bên ngực ôm mặt bật khóc nức nở khi lần đầu tiên cho con bú đã khiến cho nhiều người rơi nước mắt.

Hình ảnh người phụ nữ bị ung thư vú và phải cắt bỏ một bên ngực ôm mặt bật khóc nức nở khi lần đầu tiên cho con bú đã khiến cho nhiều người rơi nước mắt.

Bà mẹ trẻ người Mỹ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú khi đang mang bầu. Để giữ được mạng sống, cô đã phải điều trị bằng hóa trị và cắt bỏ 1 bên ngực.

Theo Miror, trong khoảnh khắc thiêng liêng khi lần đầu tiên được cho con trai bú, cô đã ôm mặt khóc nức nở vì quá hạnh phúc, xúc động.

Những bức ảnh được nữ nhiếp ảnh gia đến từ Florida (Mỹ) Kate Murray chụp lại đã nhanh chóng gây "sốt" Cộng đồng mạng và khiến bất cứ ai cũng phải bật khóc nghẹn ngào.

Trên trang Facebook cá nhân, nhiếp ảnh gia Kate Murray viết "Đây chính là định nghĩa về sức mạnh, tình yêu và vẻ đẹp thuần khiết".

Nhiếp ảnh gia Kate Murray cho biết, người mẹ trong những bức ảnh của cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú giai đoạn ba khi đang mang bầu tháng thứ 5. Cô đã phải cắt bỏ một bên ngực và điều trị hóa chất trong thời gian mang bầu. Cậu con trai của cô đã chào đời ở tuần thai thứ 36.

cho con bu2
Người mẹ ung thư khóc vì hạnh phúc sau lần đầu tiên cho con bú. Nguồn Mirror 

 Hình ảnh cậu bé bám chặt vào bầu vú còn lại của mẹ để hút dòng sữa mẹ đã khiến cả phòng sinh bùng nổ những cảm xúc mãnh liệt. “Hình ảnh bà mẹ cho con bú với một vết sẹo lớn ở ngực trái thật thiêng liêng và khiến trái tim tôi vô cùng xúc động. Tôi quá may mắn được gặp gỡ và quen biết người phụ nữ dũng cảm này, cũng như vinh dự được cô ấy đề nghị có mặt tại phòng sinh để ghi lại những khoảnh khắc quý giá. Xin hãy chia sẻ bức ảnh này và tiếp tục cầu nguyện cho gia đình họ để họ có thể tiếp tục hành trình tiếp theo cùng với nhau”, Murray chia sẻ câu chuyện xúc động đằng sau bức ảnh anh đăng tải.

Bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động chia sẻ, ủng hộ và ngưỡng mộ người mẹ dũng cảm. "Năm ngoái, ngay trước khi tôi được lên lịch cắt bỏ dạ con vì ung thư buồng trứng, tôi phát hiện mình có thai. Tôi đã sinh vào tháng sáu và cũng đã khỏi ung thư", một người tên Sera McCorkle chia sẻ chuyện của mình.

Một bạn đọc khác tên KrISta Rohl bày tỏ: "Đây là định nghĩa đúng nhất về 'một tấm hình giá trị hơn nghìn lời nói'. Thật ngoạn mục".

Không rõ người phụ nữ Mỹ trong ảnh có phải tiếp tục điều trị ung thư nữa hay không, song mọi người đều chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô và gia đình.

cho con bu3
Bức ảnh gây xúc động. Nguồn Mirror

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news