Tin mới

Xúc động với bức thư chồng Tây viết cho Hà Anh

Thứ tư, 03/08/2016, 11:56 (GMT+7)

Mới đây, chồng Tây đã dành cho Hà Anh những lời nói đầy ngọt ngào và ý nghĩa, khiến nhiều người hâm mộ xúc động về câu chuyện tình yêu của cặp đôi.

Mới đây, chồng Tây đã dành cho Hà Anh những lời nói đầy ngọt ngào và ý nghĩa, khiến nhiều người hâm mộ xúc động về câu chuyện tình yêu của cặp đôi.

Video: Hà Anh - Olly Wedding Highlight

[mecloud]pU70I1FDQ7[/mecloud]

Cuối tháng 7 vừa qua, đám cưới của siêu mẫu Hà Anh được tổ chức tại một bãi biển thơ mộng ở Đà Nẵng. Trước khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, chồng Tây đã khiến nhiều người xúc động khi nói những lời ngọt ngào với vợ

Chồng Hà Anh viết thư gửi tới vợ trên trang cá nhân.

Anh chia sẻ: "Được gặp gỡ em là điều tuyệt vời nhất đã xảy ra trong cuộc đời anh. Em đã dạy cho anh rất nhiều điều về bản thân mình, cùng với niềm hạnh phúc mà tình yêu mang lại. Đam mê của em, sự chung thủy của em và quyết tâm của em đã luôn đặt tình yêu của chúng ta lên trên tất cả đã cho anh thấy khi ta cho phép mình thực sự yêu thương ai đó, sẽ không có cảm giác nào tuyệt vời hơn tình yêu trong cuộc đời này.

Em đã hoàn thiện anh, em làm anh muốn trở thành người đàn ông tốt hơn cho riêng em. Anh vinh dự khi được gọi em là vợ, và anh biết, đây mới chỉ là khởi đầu của một cuộc sống hạnh phúc dài lâu và đầy những ký ức tuyệt vời của chúng ta!".

Đám cưới của Hà Anh được tổ chức lãng mạn trên biển Đà Nẵng.
 

Chia sẻ của chồng Tây Hà Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể nói, đây là những lời nói xuất phát từ tình cảm chân thành của chồng Hà Anh. Vợ chồng Hà Anh nhận được nhiều lời chúc từ người thân và bạn bè

Đáp lại tình cảm của chồng, Hà Anh cũng chia sẻ: "Hơn tất cả mọi thứ, chúng tôi khao khát được hạnh phúc. Chúng tôi khao khát tình yêu của đời mình. Chúng tôi chưa biết có thể làm được điều đó không. Nhưng chúng tôi luôn giữ niềm tin vào tình yêu.

 

Ngay sau đám cưới, Hà Anh xuất hiện với vai trò MC cho một sự kiện lớn. Cô cho biết sẽ tiếp tục hoạt động trong showbiz thay vì rút lui chăm sóc gia đình như nhiều người đẹp khác. Hà Anh luôn được gia đình chồng ủng hộ phía sau hậu trường. Người đẹp đang tràn ngập hạnh phúc trong tình yêu.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news