Tin mới

Xúc động với bức thư gửi Song Joong Ki của thầy giáo

Thứ bảy, 21/05/2016, 10:48 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang lan truyền bức thư xúc động của thầy giáo gửi cho nam diễn viên Song Joong Ki được viết năm 2010.

Cộng đồng mạng đang lan truyền bức thư xúc động của thầy giáo gửi cho nam diễn viên Song Joong Ki được viết năm 2010.

Mới đây, bức thư cũ của thầy giáo cấp ba viết cho Song Joong Ki đang được lan truyền một cách nhanh chóng trong Cộng đồng mạng. Bức thư có tiêu đề "Gửi học trò của tôi Song Joong Ki" được viết vào năm 2010.

Bức thư của thầy giáo gửi đến Song Joong Ki.

Nội dung bức thư người thầy hy vọng Joong Ki thành công trên bước đường sự nghiệp: "Joong Ki thân yêu, thầy viết bức thư này vì nhìn thấy em xuất hiện trên truyền hình những ngày gần đây. Thầy nhớ lại quãng thời gian em còn là học sinh khi đó em đã học tập rất chăm chỉ để nhận ra mơ ước của chính mình.

Thật là vui khi được gặp em với tư cách là thầy giáo chủ nhiệm trong suốt năm học cấp 3. Thầy cám ơn vì tấm áp phích em đã viết cho thầy nhân ngày Nhà giáo: Người thầy tuyệt vời nhất kể từ thời lập nước.

Thầy nghĩ em đã hoàn thành mơ ước của mình là trở thành một người dẫn chương trình. Thầy thật ngạc nhiên khi thấy em trên ti vi.

Thầy không nghĩ em lại chứng tỏ mình nhanh đến vậy. Hãy cố gắng làm tất cả mọi thứ mà em mong muốn nhưng nhớ chăm sóc sức khỏe và khiêm tốn em nhé.

Vợ thầy kể cho con thầy nghe rất nhiều về em. Cô ấy nói rằng nếu em có thể ký tặng thì bé nhà thầy sẽ vui lắm. Nếu em đọc được lá thư này, xin hãy gửi cho thầy một vài tấm hình có chữ ký của em".

Song Joong Ki có một thành tích học tập đầy ấn tượng trong những năm cắp sách tới trường. Được biết, bảng điểm cấp 3 của anh hầu hết đều đạt điểm A cho các môn học. Chính vì thế, nam diễn viên luôn nhận được những tình cảm yêu mến của các thầy cô và bạn bè dành cho mình.

 

Chỉ vài dòng thư ngắn nhưng có thể thấy được tình thầy trò của thầy giáo và Song Joong Ki, bức thư nhanh chóng được lan truyền và nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Ảnh: Inshight

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news