Tin mới

Xúc động với clip “lần đầu xem cảnh sinh con”

Thứ ba, 10/03/2015, 10:35 (GMT+7)

Mới đây, nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ekip Trắng đã tung ra clip mang tên “Lần đầu xem cảnh sinh con” để tri ân những người mẹ, những người phụ nữ.

Mới đây, nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ekip Trắng đã tung ra clip mang tên “Lần đầu xem cảnh sinh con” để tri ân những người mẹ, những người phụ nữ.


 

Theo đó, video bắt đầu với câu hỏi với một loạt các bạn trẻ: “Làm phụ nữ có gì sướng?” . Các bạn trẻ đã liệt kê ra những điều mà người phụ nữ được “tận hưởng” khi là phái nữ như được tặng quà, ít khi phải trả tiền khi đi ăn…

Sau đó, những bạn trẻ này sẽ được xem một clip ghi lại cảnh sinh con của người phụ nữ. Gương mặt và thái độ của những nhân vật này có sự thay đổi khá thú vị.

Clip cảnh sinh con đã có tác động lớn đến cảm xúc của những bạn trẻ. Sau khi xem xong clip, các bạn trẻ đều nghĩ đến mẹ và thương mẹ nhiều hơn.

Video của ekip Trắng cũng đề cập đến vấn đề phụ nữ bị ruồng bỏ nếu không sinh được con trai, thậm chí là vẫn còn tình trạng bạo lực với phụ nữ. Theo đó đưa ra quan điểm của các bạn trẻ là những quan niệm đó cần phải thay đổi.

Mời độc giả xem clip:

Chia sẻ với PV, Ekip Trắng cho biết: “Với video lần này người xem có thể cảm nhận được những cảm giác khác lạ, không giống như các lần đầu ăn trầu, lần đầu ăn thức ăn của cún cưng…Không phải là vị giác nữa, mà lần này Trắng đem đến cho người xem cảm giác nhoi nhói trong tim, cảm giác bồi hồi, xúc động rồi cả vỡ òa hạnh phúc. Thông qua video này, nhóm mong muốn mọi người hãy trân trọng và cảm nhận rõ nét hơn giá trị của người phụ nữ”.

Tuy mới xuất hiện trên mạng youtube từ 8/3, những video đã nhận được gần 100 nghìn lượt xem và vô vàn lời bình luận, chia sẻ.

Độc giả Zin yêu bình luận: “Clip không gây cười như 3 tập trước. Nhưng, thực sự nó làm mình đứng hình, chạm vào tận tim. Mình cũng đã nhiều lần tưởng tượng, nhưng chưa baoh nghĩ và cảm thấy được là mình sinh ra lại như thế này, thấy rùng mình. Không có từ nghĩ nào để diễn tả cái đau như các mẹ trải qua lúc sinh. Thực sự là nghĩ về mẹ, thấy xấu hổ và có lỗi khi làm mẹ buồn nhiều. Con xin lỗi. Con sẽ cố gắng để những gì mẹ đã trải qua thực sự là đáng... dù chưa baoh có thể ns thành lời nhưng... Con yêu mẹ:).

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news