Tin mới

Xúc phạm lãnh đạo Đảng, nhà nước, 4 người bị phạt 30 triệu đồng

Thứ bảy, 18/05/2019, 20:29 (GMT+7)

4 người ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) bị xử phạt khi lên mạng xã hội bôi nhọ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, của Công an huyện Tĩnh Gia và một số cán bộ Đảng, Nhà nước.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Tuổi trẻ, Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, ngày 18/5 đơn vị này đã ra các quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đối với 4 người dân vi phạm.

Cụ thể, phạt hành chính anh Lê Quang Cường (40 tuổi, ngụ tại xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia), chị Nguyễn Thị Loan (28 tuổi, ngụ tại xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia), anh Lê Khắc Linh (37 tuổi, ngụ tại xã Phú Lâm, huyện Tĩnh Gia) và anh Đặng Nguyên Tùng (25 tuổi, ngụ tại xã Nguyên Bình, huyện Tĩnh Gia) mỗi người 7,5 triệu đồng.

4 người huyện Tĩnh Gia bị xử phạt hành chính. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo Công an huyện Tĩnh Gia, nguyên nhân 4 công dân nêu trên bị xử phạt vi phạm hành chính vì thời gian qua, bốn người này đã sử dụng trang Facebook cá nhân của mình để đăng tải, chia sẻ, bình luận với những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia khi tham gia công tác cưỡng chế, giải phóng mặt bằng phục vụ một số dự án trên địa bàn huyện, khu kinh tế Nghi Sơn.

Sau khi xác minh cụ thể và lập biên bản vi phạm hành chính, những người trên đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình đồng thời chấp hành nộp phạt theo đúng quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news