Tin mới

Xúc phạm nhóm nhạc BTS, nam sinh tại TP.HCM bị kỷ luật

Thứ tư, 06/11/2019, 19:03 (GMT+7)

Đăng tải những thông tin mang tính xúc phạm nhóm nhạc BTS trên mạng xã hội, một học sinh lớp 8 tại trường THCS Ngô Quyền (TP.HCM) đã phải nhận án kỷ luật.

Theo tin từ VTV24 Trí Thức Trực Tuyến, trường THCS Ngô Quyền (TP.HCM) vừa kỉ luật nghiêm khắc và yêu cầu 1 em học sinh phải xin lỗi trước toàn trường vì đã xúc phạm cộng đồng fan Nhóm nhạc BTS bằng những lời nói, bài viết thô tục.

Cụ thể, em Nguyễn Hồ M.Q, học sinh đang theo học lớp 8/4 đã thành lập một fanpage nhỏ với mục đích anti nhóm nhạc BTS. Một mình em là người điều hành đến fanpage này đã đăng tải những hình ảnh mang tính xúc phạm đến nhóm nhạc cũng như cộng đồng những người yêu thích ban nhạc Hàn Quốc này.

Trước toàn trường, em Q đã phải đọc bản kiểm điểm, xin lỗi và nhận lỗi trước cộng đồng người yêu thích BTS. Q cũng sẽ bị hạnh kiểm từ trung bình đến yếu trong học kỳ 1, bị đình chỉ học từ thứ 4 đến thứ 7 với hình thức đến trường nhưng không được vào lớp. Em cũng phải lao động công ích trong suốt thời gian bị xử lý kỷ luật.

Nam sinh đọc bản kiểm điểm và gửi lời xin lỗi trước toàn trường. Ảnh chụp từ clip

Trả lời trên báo điện tử Zing.vn về sự việc, thầy Nguyễn Ngọc Thụ, Phó hiệu trưởng trường THCS Ngô Quyền nói: "Không nói đó là BTS hay ai, việc sử dụng mạng xã hội để đả kích, nhục mạ nhân phẩm người khác là không thể chấp nhận".

Ông Thụ cho rằng hình thức kỷ luật hạ hạnh kiểm là hợp lý, phù hợp quy định không chỉ của trường THCS Ngô Quyền, mà các trường khác. Trường cũng thông báo công khai sẽ xem xét lại nếu trong thời gian tới, em tiến bộ.

"Đây là lần thứ hai Q. vi phạm. Là người làm giáo dục, đương nhiên, chúng tôi hướng tới việc dạy dỗ, đồng thời để đường lui cho các em", ông Thụ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news