Tin mới

Chân dung người phụ nữ quyền lực khiến 'đả nữ' Ngô Thanh Vân phải nhún nhường, 'lép vế'

Thứ bảy, 31/10/2020, 09:26 (GMT+7)

Lần hiếm hoi khoe mẹ ruột, dung nhan của mẹ Ngô Thanh Vân khiến fan không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ vì quá đẹp.

Mới đây, "Đả nữ" Ngô Thanh Vân khiến fan xuýt xoa khi khoe mẹ ruột - người phụ nữ quyền lực của nữ diễn viên. Đứng cạnh người phụ nữ quyền lực này, Ngô Thanh Vân gần như "lép vế" vì nhan sắc quá trẻ đẹp của mẹ ruột.

Bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận, ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến vẻ đẹp của mẹ Ngô Thanh Vân: "Bác gái đẹp quá ạ; Giờ thì em đã biết vì sao chị Vân lại đẹp như vậy rồi; Bác gái quả là một tuyệt sắc giai nhân, chắc hồi trẻ bác đẹp xuất sắc...".

Ngô Thanh Vân được biết đến với vai trò một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất phim. Bộ phim đã làm nên tên tuổi của "đả nữ" chính là "Dòng máu anh hùng". Không chỉ được đánh giá cao ở thị trường phim Việt, Ngô Thanh Vân còn lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nước ngoài.

Theo đó, Ngô Thanh Vân từng tham gia những bộ phim đình đám như: Những thiên thần đỏ, Sài Gòn Love Story... Bên cạnh đó, ở vai trò nhà sản xuất phim, "đả nữ" cho ra những bộ phim điện ảnh ăn khách như: Tấm Cám chuyện chưa kể. Hai Phượng, Cô Ba Sài Gòn.....

Tài năng, xinh đẹp nhưng Ngô Thanh Vân lại khá trầm lắng trong chuyện tình cảm. Trong cuốn tự truyện của mình, nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" cho biết, trước đây đã từng có người đàn ông yêu mình say đắm, mong muốn có con với cô. Mặc dù vậy, chẳng bao lâu cả hai chia tay trong sự day dứt. Sau đó, Ngô Thanh Vân có trải qua vài mối tình nhưng cũng không đi đến đâu.

Đến nay, khi đã trải qua nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, Ngô Thanh Vân chọn cuộc sống độc thân vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Nữ diễn viên ngày càng trẻ trung, và thành công ở lĩnh vực sản xuất phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news