Tin mới

Xưng là "giang hồ" Bình Định, nam thanh niên bị đâm chết

Thứ ba, 26/09/2017, 09:17 (GMT+7)

Khi ăn nhậu dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau, Trực thách thức "Tau có tiền mà không thích trả mày làm gì được tau. Tau là giang hồ Bình Định đây" thì bị Vũ cầm dao Thái Lan đâm vào ngực tử vong.

Khi ăn nhậu dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau, Trực thách thức "Tau có tiền mà không thích trả mày làm gì được tau. Tau là giang hồ Bình Định đây" thì bị Vũ cầm dao Thái Lan đâm vào ngực tử vong. 

Vnexpress Pháp luật TPHCM cho hay 25/9, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Vương Vũ (SN 1993) và Nguyễn Đình Ngà (SN 1976, còn gọi là Hiếu, cùng trú xã Ia O, huyện Ia Grai, Gia Lai) về các tội giết người và che giấu tội phạm.

Theo bản cáo trạng, khoảng 13h30 phút ngày 27/12/2016, Vũ, Ngà và Lê Văn Trực cùng một số người bạn đến hát karaoke tại một quán trên địa bàn xã Ia O.

Bị cáo Vũ và Ngà trong phiên tòa xét xử. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Lúc này, Trực thấy Vũ không uống bia và thường xuyên đi ra ngoài nên nghĩ Vũ coi thường mình. Trực Cẩm Ly bia đến mời nhưng Vũ không uống hết nên giữa hai người xảy ra cự cãi và được nhóm bạn can ngăn. 

Sau đó, vũ ra quầy kêu nhân viên mang thêm đồ ăn, hoa quả vào phòng hát và đồng thời mượn một con dao Thái Lan để cắt thức ăn. vũ đã bỏ con dao vào túi quần và đi vào phòng hát. 

Khi Vũ đi vào, Trực tiếp tục cầm ly bia sang mời nhưng lần này Vũ nhất quyết không uống. Thấy vậy, Trực nói "Mày khinh tau là dân Bình Định nên không uống với tau đúng không", rồi gọi Vũ ra ngoài nói chuyện.

Khi ra ngoài, cả hai xảy ra cãi vã, thách thức và đánh nhau, Vũ kêu "Tính tiền rồi về", Trực đáp lại "Tau có tiền mà không thích trả, mày làm gì được tau. Tau là giang hồ Bình Định đây".

Bực tức, Vũ lấy con dao bỏ trong túi quần đâm nhiều nhát về phía Trực khiến nạn nhân bị thương. Nhân viên quán và nhóm bạn can ngăn nên Trực chạy thoát vào trong quán rồi tiếp tục thách thức.

Vũ cầm dao đuổi theo vào phòng karaoke đâm một nhát trúng lưng Trực, Trực vùng chạy ra trước sân thì gục xuống và tử vong sau đó.

Sau khi Vũ gây án, Nguyễn Đình Ngà đã lấy xe máy chở Vũ bỏ trốn.

Kết thúc phiên xét xử, HĐXX tuyên phạt bị cáo Vương Vũ 18 năm tù giam về tội Giết người, phạt bị cáo Nguyễn Đình Ngà 12 tháng tù treo tội che giấu tội phạm.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news