Tin mới

Xuống ao tắm, 3 anh em chết đuối thương tâm

Chủ nhật, 30/06/2019, 15:20 (GMT+7)

2 anh em ruột ở tỉnh Đắk Nông khi về quê nội ở Nam Định chơi, ra ao tắm đã không may chết đuối thương tâm.

Thông tin mới nhất trên Đời sống Việt Nam Người lao động cho hay chiều ngày 30/6, UBND huyện Nghĩa Hưng  (Nam Định) xác nhận trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn Đuối nước khi 3 cháu nhỏ xuống ao nhà tắm không có người lớn ở nhà đã dẫn tới chết đuối thương tâm.

Theo đó, vụ tai nạn đau lòng này xảy ra vào khoảng 18h chiều ngày 29/6 tại nhà của ông Trần Văn T. (SN 1955, ngụ xóm 11, thôn Âm Sa, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Hưng).

Ao nhà ông Trần Văn T. nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Người lao động

Vào thời điểm này, cháu Trần Khánh D. (SN 2007), Trần Minh Đ. (SN 2013, ngụ xóm 6, xã Đắk Song, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) và cháu Trần Thị Yến Nh. (SN 2013, ngụ xóm 11, thôn Âm Sa, xã Nghĩa Phú; cả 3 là cháu nội ông T.) đã ra ao nhà chơi và xuống tắm.

Nhưng do ao sâu lại được kè bờ bê tông rất cao nên khi xuống tắm, các cháu đã không thể trèo lên được khiến cả 3 đều chết đuối thương tâm.

Theo ông Phạm Hồng Quảng, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Phú xác nhận chiều hôm đó, ông T. sang xã khác đi tiêm, vợ ông bị tật nên không đi lại được mà chỉ ở trong nhà, còn một người con trai ở cùng gia đình ông T. lại đi làm trên Lai Châu.

"Nhận được tin, địa phương cũng đã tới để xác minh sự việc và xác định 3 cháu tử vong do đuối nước. Ao nhà ông T. kè bêtông bốn góc nên độ dốc cao, nước ao sâu hơn 2 m, các cháu rơi xuống đó rất khó thoát nếu không có người lớn cứu"- ông Quảng thông tin.

Thông tin cho biết thêm, 2 cháu trai là Trần Khánh D. và Trần Minh Đ., được bố mẹ (là con trai con dâu ông T.) đang sống ở Đắk Nông cho về quê nội chơi dịp nghỉ hè thì dẫn tới sự việc đau lòng trên.

Sáng cùng ngày, gia đình ông T. đã tổ chức an táng cho các cháu theo phong tục tại địa phương, chính quyền xã và huyện cũng đã đến chia buồn cùng gia đình và hỗ trợ 12 triệu đồng để lo ma chay cho các cháu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news