Tin mới

Xuống hồ Ngọc Khánh bơi, nam sinh viên chết đuối

Thứ tư, 31/08/2016, 08:03 (GMT+7)

Sau khi bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh, Hà Nội, nam sinh viên bất ngờ bị đuối nước. Bạn anh ta gần đó ra cứu nhưng cả 2 chìm xuống nước. 1 nạn nhân đã tử vong, người còn lại đang cấp cứu.

Sau khi bơi ra giữa hồ Ngọc Khánh, Hà Nội, nam sinh viên bất ngờ bị Đuối nước. Bạn anh ta gần đó ra cứu nhưng cả 2 chìm xuống nước. 1 nạn nhân đã tử vong, người còn lại đang cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, Zing News, khoảng 17h ngày 30/8, anh Ng.V.S. (22 tuổi, quê ở Ninh Bình) hiện là sinh viên năm cuối một trường đại học trên địa bàn TP Hà Nội xuống hồ Ngọc Khánh, Ba Đình tắm thì bị đuối nước. 

Vào thời điểm trên, anh Ng.V.S. cùng bạn xuống hồ Ngọc Khánh tắm thì bất ngờ chìm dần. Mặc dù được người dân phát hiện và nhảy xuống vớt nhưng sau đó cả 2 đều bị nước nhấn chìm.

Nhận tin báo, công an phường Ngọc Khánh có mặt và đưa S. đến Bệnh viện Nhi trung ương cấp cứu nhưng anh ta không qua khỏi.

Lực lượng chức năng đưa người còn lại đến Bệnh viện Đường sắt trong tình trạng nguy kịch.

Đến 19h cùng ngày, lực lượng chức năng quận Ba Đình tiếp tục khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai nhân chứng để làm rõ nguyên nhân.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hồ Ngọc Khánh