Tin mới

Ý nghĩa đằng sau những chiếc huy hiệu màu cam được sao Hollywood đeo tại thảm đỏ Oscar

Thứ hai, 05/03/2018, 11:03 (GMT+7)

Những chiếc huy hiệu màu da cam được các ngôi sao Hollywood đeo xuất hiện trên thảm đỏ Oscar nhằm thể hiện sự ủng hộ dành cho nạn nhân của những vụ sả súng diễn ra liên tiếp tại Mỹ thời gian vừa qua.

Những chiếc huy hiệu màu da cam được các ngôi sao Hollywood đeo xuất hiện trên Thảm đỏ Oscar nhằm thể hiện sự ủng hộ dành cho nạn nhân của những vụ sả súng diễn ra liên tiếp tại Mỹ thời gian vừa qua.

Tại lễ trao giải năm nay, rất nhiều diễn viên xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc huy hiệu màu cam trên ngực để thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho nạn nhân của những vụ sả súng cùng tổ chức Everytown for Gun Safety. Ý nghĩa của những chiếc huy hiệu này là: "Màu cam thể hiện cho việc chống lại bạo lực súng đạn".

Ý nghĩa đằng sau những chiếc huy hiệu màu cam được sao Hollywood đeo tại thảm đỏ Oscar - Ảnh 1.

Hành động này được các ngôi sao Hollywood ủng hộ nhiệt tình sau khi vụ sả súng tại Parkland diễn ra, khiến 17 học sinh của trường trung học Majority Stone Douglas tử nạn cách đây 2 tuần. Ở thời điểm đó, rất nhiều người nổi tiếng đã đứng ra quyên góp cho chiến dịch "March for our lives". George và Amal Clooney còn đứng tên cặp sinh đôi của gia đình họ để ủng hộ 500,000 đô-la. Oprah Winfrey cũng đứng ra ủng hộ số tiền tương tự cho chiến dịch này.

Ý nghĩa đằng sau những chiếc huy hiệu màu cam được sao Hollywood đeo tại thảm đỏ Oscar - Ảnh 2.

Năm ngoái, một số ngôi sao như Lin-Manuel Miranda, Lena Dunham, Amy Schumer cũng thể hiện sự ủng hộ bằng cách đeo huy hiệu màu cam trong Ngày nâng cao nhận thức về bạo lực súng ống. Vào mùa trao giải Golden Globe năm nay, nhiều ngôi sao đã đeo chiếc huy hiệu đen để ủng hộ Time’s up - tổ chức được các ngôi sao Hollywood thành lập vào ngày 1/1/2018 nhằm chống lại hành vi quấy rối tình dục. Chiếc huy hiệu đen này cũng xuất hiện trên thảm đỏ Oscar 2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news