Tin mới

Ý nghĩa hình xăm ở vị trí 'hiểm hóc' mà Thủy Tiên đang sở hữu

Thứ ba, 10/11/2020, 10:38 (GMT+7)

Giống như nhiều sao Việt khác, Thủy Tiên sở hữu khá nhiều hình xăm độc đáo. Nổi bật nhất là hình xăm con bướm ở vị trí gợi cảm phía trên hông. Đây là hình một cô gái có đôi cánh đang dang rộng như cánh bướm.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả và dư luận khi kêu gọi được hơn 150 tỷ tiền quyên góp ủng hộ miền Trung bị lũ lụt. Hình ảnh giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cùng chồng không quản vất vả đến tận vùng nguy hiểm cứu trợ cho bà con miền Trung gặp khó khăn đã trở thành hình ảnh đẹp đáng ngưỡng mộ, được khán giả ngợi ca hết lời.

Hình ảnh của Thủy Tiên được Công Vinh chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trở về sau khi bỏ nhà đi gần nửa tháng liền để phát tiền mặt ở miền Trung cho bà con khó khăn. Vừa về tới, Công Vinh khiến fans xót xa khi chia sẻ hình ảnh Thủy Tiên mệt mỏi nằm trên giường.

Công Vinh tiếp tục cập nhật tình hình sức khỏe của Thủy Tiên trên Facebook cá nhân: 'Bả khỏe lại rồi, trời độ bả hay sao mà nay đề kháng tốt ghê. Việc đầu tiên khi tỉnh lại là ngồi tính toán sao kê, bả sợ bị chửi quá nên ám ảnh luôn rồi'.

Bên cạnh nhiều lời chúc động viên Thuỷ Tiên nên đi nghỉ ngơi, dưỡng sức để mau khoẻ còn tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình, nhiều người bất ngờ quan tới một số hình xăm mà nữ ca sĩ đang sở hữu. Họ tò mò muốn biết ý nghĩa hình xăm này là gì?

Đối với Thủy Tiên, hình xăm cô tiên có lẽ là tượng trưng cho quá trình chạm đến thành công trong nghệ thuật cũng như sứ mệnh của nữ ca sĩ.

Thủy Tiên để lộ hình xăm trong đám cưới của mình.

Thủy Tiên được nhiều người phát hiện có một hình xăm hình bướm khá lớn ở khu vực hiểm hóc – phía trên hông. Nếu nhìn gần thêm một chút có thể thấy hình xăm của Thủy Tiên là hình một cô tiên có đôi cánh đang giang rộng như cánh bướm.

Đây cũng có thể coi là hình xăm thiên thần hộ mệnh. Những thiên thần thường mang đôi cánh toát lên vẻ tinh khôi, trong trắng. Ngoài ý nghĩa hộ mệnh, thiên thần hộ mệnh còn là đại diện cho công lý.

Hình xăm các nàng tiên rất phổ biến và được chị em phụ nữ yêu thích. Chúng thể hiện phần hồn mộng mơ, đỏng đảnh trong mỗi chúng ta. Các nàng tiên cũng gắn bó rất chặt chẽ với thiên nhiên. Họ thường được miêu tả là trong sáng và thuần khiết, đẹp đẽ và nữ tính, hoặc đôi khi là bí ẩn.

Ông xã Thuỷ Tiên gây ấn tượng với hình xăm chiến binh La Mã bên bắp tay phải như thể hiện ý chí chiến đấu mãnh liệt của một chiến binh. Ảnh FBNV

Hình xăm tiên nữ cũng thường khá màu mè vì chính các tiên nữ cũng có nhiều màu sắc lộng lẫy. Hình xăm cánh tiên trên lưng cũng khá phổ biến với những người muốn tưởng tượng rằng mình là tiên.

Thiên thần dựa vào đôi cánh để bay tới với con người từ một thế giới khác. Nhờ có đôi cánh thiên thần mà thế giới con người và thế giới thần tiên mới được gắn kết.

Trong tâm trí của mỗi người, đôi cánh thiên thần vút lên cũng giống như ước mơ và hạnh phúc đã được chắp cánh để trở thành sự thật.

Công Vinh cũng có hình xăm cực kỳ ý nghĩa dành cho Thủy Tiên: Dòng chữ forever by your side trên cánh tay. Tạm dịch là "mãi mãi bên em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news