Tin mới

Yahoo sắp đóng cửa văn phòng tại Việt Nam, nhiều nhân viên..."đứng đường"

Thứ sáu, 12/12/2014, 16:43 (GMT+7)

Không chỉ có văn phòng đại diện của Yahoo tại Malaysia và Indonesia phải đóng cửa, mà ở Việt Nam cũng cùng chung số phận.

Không chỉ có văn phòng đại diện của Yahoo tại Malaysia và Indonesia phải đóng cửa, mà ở Việt Nam cũng cùng chung số phận.

Theo CampaignAsia.com, hành động này của là nhằm tái cơ cấu hoạt động của họ trên toàn cầu. Ba văn phòng nói trên sẽ thu hẹp hoạt động và ngừng hoàn toàn vào cuối năm nay.

Yahoo đóng cửa văn phòng tại Việt Nam, nhiều nhân viên... đứng đường

Quyết định này đã được Yahoo thông cho các nhân viên của họ tại ba văn phòng nói trên. Trước đó, Tech Crunch từng đưa tin Yahoo sẽ sa thải khoảng 25 nhân viên tại Việt Nam, 50 tại Indonesia và 15 tại Malaysia trong năm 2014. Tuy nhiên những quan trọng sẽ được chuyển tới văn phòng tại Singapore, đây sẽ là nơi tập trung hỗ trợ các dịch vụ của Yahoo tại khu vực Đông Nam Á.

Yahoo quyết định sẽ đóng cửa văn phòng của mình tại Việt Nam, Malaysia, Indonesia vào cuối năm 2014

Từ đó, Yahoo sẽ tập trung điều hành các hoạt động của mình ở thị trường châu Á tại văn phòng Singapore. Các sản phẩm và dịch vụ của Yahoo tại những nước bị đóng cửa văn phòng vẫn sẽ tiếp tục được hỗ trợ. Hãng cũng gửi lời cảm ơn đến các nhân viên ở 3 quốc gia trên vì những đóng góp trong thời gian qua.

Văn phòng Yahoo tại Việt Nam được thành lập vào cuối năm 2007. Trước đây, do gặp nhiều khó khăn trong kinh doanh nên Yahoo đã đóng cửa hàng loạt các dịch vụ của mình tại Việt Nam như Yahoo Blog, Yahoo! 360...

Trang Vũ


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news